[#ĂN_CHAY] LẨU CHAY ẤM MÙA LẠNH SÀI GÒN
top of page

[#ĂN_CHAY] LẨU CHAY ẤM MÙA LẠNH SÀI GÒN

Giữa Sài Gòn có một bếp chay ấm cúng, với hơn 8 món #lẩu_chay ngon chờ bước chân thực khách khám phá!

 

Lẩu là một lựa chọn thông minh và nhanh gọn vào mùa lạnh dành cho nhóm bạn hoặc bữa ăn gia đình. Vì lẩu là một món ăn nóng tại chỗ, với nhiều rau, nước dùng thanh đạm, ít dầu mỡ là điều giúp bạn giảm cân mà có lẽ chưa bao giờ bạn nghĩ tới.


lẩu chay, lẩu chay an duyên, lẩu chao chay, lẩu thái chay, lẩu nấm chay, lẩu mắm chay, lẩu hoa chay, nhà hàng chay ngon tphcm, nhà hàng chay quận 5, quán chay quận 5, nhà hàng ngon, quán ăn ngon

Nhà hàng chay phục vụ khai vị, gỏi, salad, món chính đa dạng nhưng đặc biệt nhất là lẩu. Các hương vị chinh phục thực khách gồm lẩu Thái, nấm, chao, mắm, hoa mùa nước nổi, miso, Thập Bảo. Lẩu mắm, chao, Thái dành cho những thực khách ưa sự đậm vị. Lẩu nấm, miso với nước dùng ngọt thanh sẽ thích hợp với các tín đồ "eat clean".


Trước khi xì xụp bên nồi lẩu nóng hổi, bạn có thể lai rai với vài món khai vị như đậu hũ rang muối, chả giò phô mai, gỏi cuốn, bánh bắp. Quán cũng có thực đơn các món chay giả mặn như heo quay xào cải chua, cá thu kho tộ, vịt quay xào thơm.


Hãy chọn cho mình một món lẩu quen, để cùng đi qua những ngày lạnh cuối năm Sài Gòn bên những món chay ngon miệng và tốt cho sức khỏe.


lẩu chay, lẩu chay an duyên, lẩu chao chay, lẩu thái chay, lẩu nấm chay, lẩu mắm chay, lẩu hoa chay, nhà hàng chay ngon tphcm, nhà hàng chay quận 5, quán chay quận 5, nhà hàng ngon, quán ăn ngon

Gloria Nguyen: "Quán có không gian cổ, ấm cúng, phù hợp với thực khách ưa sự tĩnh lặng, thanh tịnh. Giá cả cũng khá hợp lý. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương".


Hiếu Nguyễn Trung: "Cơm chiên trái thơm khá ngon, vừa ăn. Rau củ luộc vừa tới, ăn kèm kho quẹt đậm vị. Lẩu chay chua chua cay cay ăn cũng được".


Hoa Tran: "Món ăn ngon, được chế biến cầu kỳ. Vị trí quán khá khó tìm do nằm dưới chân cầu".


(Nguồn: Zing News)


Hoan hỉ,

An Duyên

-------------------------

* Đặt giao món tận nơi: bepxanhanduyen.com/menu

* Đặt tiệc: bepxanhanduyen.com/dattiecchay

---------------------------------------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


AN DUYÊN CHỢ LỚN - Ẩm Thực Chợ Lớn

𝐖𝐞𝐛:anduyencholon.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.629.88668

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 15 Trần Điện, P10, Q5


bottom of page