Đặt Tiệc Chay: Một Sự Lựa Chọn Tốt Cho Sức Khỏe và Môi Trường
top of page

Đặt Tiệc Chay: Một Sự Lựa Chọn Tốt Cho Sức Khỏe và Môi Trường


Khi tới dịp tổ chức một bữa tiệc, tại sao bạn nên cân nhắc lựa chọn đặt tiệc chay? Một phong cách ẩm thực không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe cá nhân mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

 

Đặt tiệc chay không chỉ là một cách để chăm sóc sức khỏe mà còn là một cách giúp tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người tham gia buổi tiệc, vừa ngon, bổ lại hợp kinh phí chỉ từ 2 triệu/ bàn (10 khách)


1. Sức khỏe dành cho bạn và khách mời:

Tiệc chay mang đến lợi ích về sức khỏe cho tất cả mọi người tham dự. Nguyên liệu chính của tiệc chay là thực phẩm từ các loại rau, quả, hạt và đậu. Thực phẩm chay giàu chất xơ và chứa nhiều dưỡng chất, giúp cung cấp năng lượng cần thiết và duy trì sức khỏe tốt. Đặc biệt, tiệc chay cũng giúp hạn chế việc tiếp xúc với chất béo, cholesterol và các thành phần gây hại khác, từ đó giảm nguy cơ các bệnh lý liên quan đến chế độ ăn.

2. Bảo vệ môi trường:

Từ việc sản xuất thực phẩm chay tới từng bước trong chuỗi cung ứng thực phẩm, tiệc chay góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường. Sản xuất chất xơ và thực phẩm chay tạo ra ít khí thải và gây ô nhiễm hơn so với sản xuất thịt. Ngoài ra, việc không sử dụng thịt trong tiệc chay giúp giảm thiểu khả năng gây ra những vấn đề môi trường như rừng chặt phá, ô nhiễm nước và sử dụng nước ngầm.


3. Lựa chọn đa dạng và sáng tạo:

Menu tiệc chay tại An Duyên gần 100 món chay đủ ngon, đủ hợp vị, đủ sáng tạo và "nịn mắt" để đãi tiệc. Đặt tiệc chay là lựa chọn, hấp dẫn và phong phú, nếu bạn quá ngán với những bựa tiệc thịt thà, nặng nề. Hãy chọn thực đơn chay của An Duyên với việc kết hợp với các loại gia vị và phương pháp nấu nướng khác nhau, tiệc chay sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho cả bạn và khách mời.


An Duyên Chay đủ rộng để có thể phục vụ những bữa tiệc chay nhỏ và thân tình với phòng riêng từ 10 - 40 khách. Hoặc có thể chứa đến 200 khách đối với những"private party".

Tham khảo ngay thực đơn chay:



Hãy luôn thật khỏe mạnh nhé!

Hoan hỉ,

An Duyên,

📞 Đặt món giao tận nơi

-----------------------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


bottom of page