ĂN CHAY MỪNG LỄ PHẬT ĐẢN
top of page

ĂN CHAY MỪNG LỄ PHẬT ĐẢN

Cảm ơn quý khách đã chọn nhà hàng chay An Duyên cho một bữa chay ngon lành mùa lễ lớn

 

Bếp mến chào cả nhà,

Nhân dịp kỷ niệm Lễ Phật Đản vừa qua, Bếp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những thực khách đã yêu mến và lựa chọn nhà hàng chay An Duyên để thưởng thức bữa cơm chay trong ngày rất ý nghĩa.


Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi, nhà hàng chay quận 6, nhà hàng chay quận 8, nhà hàng chay quận 10

Bếp rất hoan hỉ vì sự ủng hộ và sự quan tâm của các cả nhà đối với những giá trị thiêng liêng của ẩm thực chay mà chúng tôi mang lại. Bếp hy vọng rằng bữa ăn của bạn đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng được những mong đợi của quý khách.


Tuy nhiên, hiện Bếp cũng đang trong quá trình nâng cấp không gian, nếu có bất kì bất tiện nào trong suốt thời gian dịch vụ của chúng tôi, xin chân thành xin lỗi và hứa hẹn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ tốt hơn các bạn.



Như bạn biết, nhà hàng của chúng tôi đang trong quá trình sửa sang và nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong tương lai để thưởng thức những món ăn chay ngon và bổ dưỡng!


Để khuyến khích thêm quý khách gọi món giao tận nơi để thoải mái thưởng thức trong mùa mưa, đi lại cực khổ.


**Giảm 10% toàn bill mang đi đặt qua thông tin bên dưới**

---

Nhà hàng chay - BẾP XANH AN DUYÊN

Khi đặt món qua các kênh sau của Bếp Xanh An Duyên - Giảm 10%

🏠10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5

☎️ 028.2212.9947

www.bepxanhanduyen.com

bottom of page