MÓN NGỌT MỪNG TẾT - DƯƠNG CHI CAM LỘ VÀ YAUA NẾP CẨM
top of page

MÓN NGỌT MỪNG TẾT - DƯƠNG CHI CAM LỘ VÀ YAUA NẾP CẨM

Chào đón năm mới, An Duyên đã chuẩn bị thêm những món ngọt làm tráng miệng cho bữa chay cuối năm và đầu Tết thêm tròn vị. Qua hai món Dương Chi Cam Lộ và Yaua Nếp Cẩm An Duyên mong muốn gửi gắm lời chúc năm mới ngọt ngào, tình thân bền chặt và sự nghiệp rực rỡ.

 

Dương Chi Cam Lộ, Sữa Chua Nếp Cẩm, Bánh Mì Nướng Hải Nam, Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi, nhà hàng chay quận 6, nhà hàng chay quận 8, nhà hàng chay quận 10
Dương Chi Cam Lộ và Sữa Chua Nếp Cẩm mừng năm mới tại nhà hàng chay An Duyên

Dương Chi Cam Lộ - 楊枝甘露

Dương chi cam lộ là một món đồ ngọt kiểu Hongkong, ra đời vào thập niên 80-90 của thế kỷ trước.

Nguyên liệu chính là bưởi, xoài và các loại topping ăn kèm. Với hương vị chua ngọt, thanh mát đến từ những lọai trái cây nhiệt đới, vị thơm béo mát lạnh là món tráng miệng lý tưởng làm vị giác của thực khách được cân bằng sau mỗi bữa ăn.

Dương Chi Cam Lộ cũng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng (vitamin A, C, D & khoáng chất) góp phần làm đẹp da và cải thiện hệ thống tiêu hóa.


Yaua Nếp Cẩm - 黑糯米酸奶

Yaua Nếp Cẩm, một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống từ nếp cẩm thơm bùi, kết dẻo và vị béo hài hòa của yaua. tạo ra một món ăn ngon miệng khó cưỡng. Mỗi miếng ngọt tự nhiên từ nếp cẩm đều là một lời chúc phúc cho một năm mới tràn đầy may mắn, gắn kết gia đình.

Yaua giúp dễ tiêu hóa, chứa nhiều lợi khuẩn, cùng nếp cẩm với màu tím đẹp mắt, tốt cho hệ tim mạch, có tính ôn hòa, vị ngọt tự nhiên.



Những nguyên liệu được sử dụng cho hai món ngọt mới tại Nhà Hàng An Duyên đều có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.


🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - GỬI TẶNG 1 PHẦN YAUA NẾP CẨM CHO MỖI 200,000 TRÊN HÓA ĐƠN

Như một món quà ngọt ngào cuối năm, Nhà Hàng An Duyên gửi đến thực khách 1 hủ Yaua Nếp Cẩm cho mỗi hóa đơn từ 200,000 VND, khi dùng món tại nhà hàng.

*Không áp dụng đồng thời với khuyến mãi khác.


Ngoài ra, món Bánh Mì Nướng Hải Nam đã quay trở lại An Duyên, thực khách có thể thưởng thức món ngon ngay tại An Duyên, tận hưởng những giờ thảnh thơi cuối tuần.

Nhà Hàng An Duyên.


Hoan hỉ,

An Duyên


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page