GIEO DUYÊN AN LÀNH - QUA MỘT BỮA TIỆC CHAY
top of page

GIEO DUYÊN AN LÀNH - QUA MỘT BỮA TIỆC CHAY

Ngoài những món chay ngon và đang dạng, trịnh trọng nhưng cũng không kém phần sáng tạo, vô cùng phù hợp để thiết đãi gia đình và bạn bè! Hơn thế, tại An Duyên với không gian giữ gìn vẻ đẹp truyền thống của Chợ Lớn theo thời gian, sẽ có những góc phòng phù hợp cho nhu cầu đãi tiệc của gia đình bạn từ 10 - 40 khách vô cùng ấm cúng.

 


GIEO DUYÊN ĂN CHAY AN LÀNH

Trong những dịp quan trọng, một buổi tiệc chay là cách vô cùng hợp lý để gieo duyên ăn chay cho những người mà chúng ta thương yêu, khiến ngày vui thọn trọn vẹn , phát triển lòng thương xót chúng sinh, để hướng đến một cuộc sống không có sự giết hại, cuộc sống an lạc yên vui.


Tiệc chay sẽ tránh được quả báo của nghiệp sát sinh khiến cho thân tâm chủ tiệc và những người tham gia hoan hỉ, thường lạc, giảm bớt tham sân si. Không chỉ vậy, thức ăn chay nhẹ nhàng dễ tiêu hóa, cơ thể lại dễ hấp thu nên giảm bớt bệnh tật.

Qua tiệc chay ngon, có thể những người tham gia sẽ có thêm ý định ăn chay nhiều hơn, từ đó gieo duyên ăn chay cho mọi người.



TIỆC CHAY VÌ SỨC KHOẺ

Đối với những ai chưa có niềm tin vào việc ăn chay, thì lợi ích đầu tiên chắn hẳn là ai cũng phải công nhận chính là tiệc chay giúp bảo vệ sức khoẻ, tránh những món ăn khiến cơ thể và da vẻ kém sắc đi. Đặc biệt dịp cuối năm với nhiều buổi tiệc dễ sinh ra ngán "thịt" do đó đây chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời và gây nhiều bất ngờ.


Sau một buổi tiệc, cơ thể vẫn nhẹ nhàng, thanh thoát. Ai cũng cảm thấy khoẻ mạnh và tràn đầy niềm vui, đặc biệt trong không gian tĩnh tại không ồn ào, náo nhiệt, những buổi tiệc sẽ trở nên ấm cúng đầy thân tình.



GIÁ CẢ PHÙ HỢP

Một bàn tiệc chay chỉ từ 1,7tr - 2,5tr là no nê với thực đơn gần 100 món tha hồ chọn lựa, đảm bảo từ trẻ đến cao niên đều tìm được sự thích thú trong các món chay ngon tại An Duyên.


Trong thời điểm kinh tế gặp nhiều khó khăn, việc tìm kiếm một nhà hàng với những món ngon, sáng tạo, thể hiện ý niệm tốt lành cho người tham dự quả là khó khăn, những với những lợi ích của việc ăn chay cùng thực đơn chay ngon và lanh, không gian phù hợp thì chắc hẳn An Duyên là điểm đến vô cùng thú vị mà bạn nên cân nhắc!


Hoan hỉ,

An Duyên

---


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


bottom of page