ƯU ĐÃI - GIẢM GIÁ PHỦ PHÊ MÂM CHAY MÙA LỄ!
top of page

ƯU ĐÃI - GIẢM GIÁ PHỦ PHÊ MÂM CHAY MÙA LỄ!

An Duyên mở cửa xuyên lễ, dành chút thời gian dịp khách nghỉ ngơi mà phục vụ, gieo duyên lành với mâm chay ngon. Đã không phụ thu lại con ưu ái giảm giá để khách quý dễ dàng lựa chọn những món ngon đặc sắc của An Duyên Chay.

 

Buffet chay, buffet lẩu, lẩu chay, Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi

Các món chay ở An Duyên mang âm hưởng dư vị đậm đà của ẩm thực người Hoa Chợ Lớn vừa quen lại vừa lạ, nếu đọc qua thực đơn hàng trăm món mà không biết phải chọn gì phù hợp thì An Duyên đã kết hợp lại 3 mâm chay đặc sắc từ những món chay mà thực khách ưa chuộng tại An Duyên trong suốt thời gian qua.


Không phải đây là những món chay ngon nhất đâu, bởi ở An Duyên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được món ngon đặc sắc theo khẩu vị của riêng mình, những món An Duyên chọn lựa là những món dễ ăn, dễ cảm nhận vị ngon và cũng tượng trưng đôi chút cho vùng ẩm thực nơi đây!



Nếu đã qua quen với những món dimsum, lẩu Trung Hoa ở Chợ Lớn, thì chưa chắc bạn đã thưởng thức những món chay của người Hoa đúng không? Nếu dịp Lễ có ghé xuống Chợ Lớn thăm thú thì hãy qua An Duyên để thưởng thức món chay ngon, đắm chìm trong không gian đậm chất Trung Hoa nhẹ nhàng tinh tế.



Mùa nóng, tìm món nào thanh nhiệt, nhẹ bụng, dành thời gian quây quần cùng gia đình, bè bạn thì đừng quên An Duyên nhé.


---

An Duyên,

Hoan hỉ.

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page