Đặt Tiệc Chay Giao Tận Nơi: Mừng Tân Niên và Tất Niên với Ưu Đãi 15%
top of page

Đặt Tiệc Chay Giao Tận Nơi: Mừng Tân Niên và Tất Niên với Ưu Đãi 15%

Mỗi dịp Tân Niên và Tất Niên, việc tổ chức tiệc đôi khi khiến bạn băn khoăn bởi chi phí, thực đơn thịt thà quá ngán, hay không có tính sáng tạo, không tốt cho sức khỏe? Thì tại sao không thử đã tiệc chay, vừa mang lại may mắn, tốt cho sức khỏe, lạ miệng cũng như thể hiện lối sống bảo vệ môi trường, yêu thương muôn loại.

 

Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi, nhà hàng chay quận 6, nhà hàng chay quận 8, nhà hàng chay quận 10
Đặt tiệc chay giao tận nơi

Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Tân Niên và Tất Niên

Trong dịp đặc biệt này. An Duyên Chay xin giới thiệu dịch vụ đặt tiệc chay giao tận nơi với ưu đãi đặc biệt nhân dịp Tân Niên và Tất Niên. Đối với mỗi set 10 khách, giá chỉ từ 180,000 VND/khách. Đặc biệt, khách hàng đặt hàng trước sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 15%, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi gia đình và doanh nghiệp tổ chức tiệc mừng Xuân.



Lợi Ích Tiệc Chay An Duyên

Sức Khỏe Tốt Hơn: Bữa tiệc chay không chỉ mang lại sự đa dạng trong ẩm thực mà còn mang lại lợi ích sức khỏe. Chế độ ăn chay giúp kiểm soát cân nặng, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm nguy cơ các bệnh lý liên quan đến lối sống không lành mạnh.


Ẩm Thực Phong Phú: Dù không có thịt, các món chay vẫn có thể mang đến sự phong phú với hơn 100 món chay phong vị Trung Hoa ngon miệng, trù phú với các loại nấm quý, giàu dinh dưỡng và ngon miệng. Những đầu bếp chay của An Duyên sẽ mang đến những món ăn chay đầy sáng tạo và bổ dưỡng.


Thân Thiện Môi Trường: Chọn lựa ẩm thực chay không chỉ là sự quan tâm đến sức khỏe cá nhân mà còn là đóng góp tích cực vào việc giảm lượng khí nhà kính và bảo vệ môi trường.


Dịch Vụ Giao Hàng Tiện Lợi

  • Set menu tiện lợi, quý khách có thể thoải mái kết hợp các món ăn mà mình yêu thích: https://www.bepxanhanduyen.com/dattiecchay

  • Đặt hàng dễ dàng, báo bill nhanh chóng qua: 028.2212.9947 - 0908.421.461

  • Chỉ cần đặt trước 1 giờ để Bếp chuẩn bị

  • Giao hàng tận nơi nội thành TPHCM



An Duyên hi vọng, với ưu đãi những set tiệc chay giao tận nơi không chỉ là cách tốt nhất để mừng Tân Niên và Tất Niên mà còn là bước tiến vững chắc hướng tới một lối sống lành mạnh và bền vững. Hãy An Duyên là phần nho nhỏ để kỷ niệm của cả nhà trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn.


Chúc quý khách có một mùa xuân an lành và tràn đầy niềm vui!

Hoan hỉ,

An Duyên


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page