ĂN CHAY - MỘT MÌNH NÊN GỌI MÓN NÀO CHO NGON?
top of page

ĂN CHAY - MỘT MÌNH NÊN GỌI MÓN NÀO CHO NGON?

Nếu ai đã từng ghé qua nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên chắc hẳn sẽ hiểu ngụ ý mà thực đơn chay An Duyên mang đến chính là sự sẻ chia. Những món chay ở An Duyên sẽ ngon hơn nếu dùng cùng nhau, từ khai vị, món gỏi, món no, canh... tất cả tạo nên một bữa chay tròn đầy. Nhưng liệu gọi món ăn "một mình" có ngon và ăn có nổi?

 

Tình hình dịch bệnh đã thay đổi khá nhiều thói quen ăn chay cũng như định hướng thưởng thức món chay tại An Duyên, những khi quây quần cùng nhau chia sẻ những câu chuyên vui bên mâm cơm chay đã thay bằng hình thức giao hàng tận nơi. Chẳng thể thưởng thức đầy đủ dư vị tuyệt vời của các món chay đi từ khai vị, món gỏi, món mặn dùng kèm cơm nóng hổi, hay những món cơm chiên, mì xào, canh, lẩu cũng bị thay thế bằng một bữa chay đơn giản cho "qua ngày"!


Vậy ở An Duyên nếu gọi món ăn "mình ênh" thì có gì ngon?

Có chứ! An Duyên có hàng loạt các món no, tinh giản, dễ ăn và nhiều dinh dưỡng như:

Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi, nhà hàng chay quận 6, nhà hàng chay quận 8, nhà hàng chay quận 10
Thực đơn món chay - món no

Những món cơm ngon đậm đà.



Nếu là người yêu thích những món cơm chiên kiểu Hoa Chợ Lớn thì vị thơm đậm đà của những hột cơm rang tới lửa, vừa tơi, vừa xen lẫn vị giòn thích thú của Cơm Chiên Dương Châu, Cơm Chiên X.O, Cơm chiên chao đỏ sẽ chinh phục được vị giác của bạn. Còn nếu thèm vị cơm thanh vị, ăn hoài không ngán và có thể kết hợp cùng các món kho, xào khác thì chắc hẳn phải lựa chọn Cơm Lá Sen và Cơm Chiên Trái Thơm rồi! Nếu Cơm Lá Sen điểm xuyết vị bùi bùi trong xen lẫn hạt cơm là hạt sen thanh tao, thì cơm Trái Thơm lại gây thèm với vị chua nhẹ của thơm làm cơm chiên không bị ngán vì béo, còn có thêm hạt điều rang làm món cơm chiên có thêm dư vị.


Dù là cơm chiên nhưng từng món ở An Duyên lại mang một hương vị hoàn toàn khác biệt, những loại nguyên liệu, gia vị thể hiện rõ đặc trưng của từng món cơm chiên, không qua loa, đại khái mà vị nào đều rõ ràng vị đó. Khiến dù chưa từng quen ăn chay, khi thưởng thức những món cơm này chắc hẳn sẽ không thất vọng.


Món sợi thơm ngon



Ngoài những món cơm thơm ngon, thì các món về sợi như mì, hủ tíu, miến đều có bản sắc riêng mang hương vị đặc trưng trong phong cách ẩm thực như, ẩm thực Trung Hoa với mùi vị chảo đặc trưng cùng vị xì dầu dùng phần lớn trong các món xào như Mì xào thập cẩm, Bún gạo xào thập cẩm, Mì xào giòn, Hủ tíu Hongkong, Hủ tíu áp chảo, những món ngon này chỉ cần ngửi hương bay lên cũng kích thích cơn đói kéo tới.


Thêm đó, Pad Thái, Pad Miến, Miến tay cầm, Miến xào An Duyên luôn được thực khách ưu ái bởi vị ngon đặc trưng. Pad Thái, Pad miến với nước sốt đậm đà được các đầu bếp chế biến kỹ càng, làm cho những sợi Pad và sợi miến thấm đủ vị chua thơm của món ăn. Miến ở An Duyên rất ngon, là món ăn giảm cân được lựa chọn thường xuyên, vị sốt thanh tao với hương nấm, cùng chút nấm chiên xù dài giòn sựt sựt.


Không thể thiếu hai loại Cà ri vàng kiểu Việt Nam và Cà ri xanh kiểu Thái với hương thơm béo, chấm bánh mì hay dùng cùng bún đều hợp rơ!


Bấy nhiêu thôi, chỉ cần chọn ngay một món như cái duyên tình cờ để khám phá những món chay tại An Duyên, để xem thực phẩm chay có đủ thú vị để lôi cuốn và giữ chân bạn không nào?


Gọi ngay món ngon, giao tận nơi, giảm đến 10%

Xem thêm menu tại: bepxanhanduyen.com/menu - 0908.421.461 / 028.2212.9947

Hoan hỉ,


-----------------------------------


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


bottom of page