ĂN CHAY - "MÁT LÒNG" GIỮA NHỮNG NGÀY NẮNG SÀI GÒN
top of page

ĂN CHAY - "MÁT LÒNG" GIỮA NHỮNG NGÀY NẮNG SÀI GÒN

Sài Gòn những ngày hè oi ả, nắng như thiêu như đốt, khiến lòng người cũng trở nên "phát hỏa". Bữa cơm gia đình cũng vì thế mà thiếu đi sự hứng khởi, cảm giác mệt mỏi, chán ăn. Để giải nhiệt cho cơ thể và xoa dịu tâm hồn trong những ngày hè oi bức, không gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức những món chay thanh mát, tinh tế tại nhà hàng chay An Duyên

 


VÌ SAO TRỜI CÀNG NẮNG, LẠI CÀNG NÊN ĂN CHAY.

Ẩm thực chay từ lâu đã được biết đến với khả năng thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt và giải độc hiệu quả. Các món chay được chế biến từ rau củ quả tươi ngon, giàu vitamin và khoáng chất, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà không gây cảm giác nặng nề, khó chịu.


Thay vì những món ăn nhiều dầu mỡ, thịt thà nhiều mỡ, sinh nhiệt, gây cảm giá nóng bức, đầy hơi... hãy thử đổi vị với những món chay thanh mát? Mở đầu bữa ăn với món gỏi thanh chua kích thích vị giác như Gỏi Xoài Khô Mặn hay Gỏi Bưởi Rung Sụn, tiếp đến là những món thanh lành từ đậu hủ, nấm và các loại rau bổ dưỡng trong hơn 100 món chay phong vị người Hoa, Chợ Lớn vô cùng đặc sắc,... Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng biệt. Tất cả đều góp phần tạo nên một bữa ăn chay ngon miệng, bổ dưỡng và đầy đủ dinh dưỡng.



THANH TỪ NGOÀI VÀO TRONG

Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, thưởng thức ẩm thực chay còn là cách để chúng ta rèn luyện tâm hồn, hướng đến sự thanh tịnh và an nhiên. Bữa cơm chay với những món ăn giản dị, mộc mạc sẽ giúp ta cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn, xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.


NHỮNG MÓN CHAY THANH NHIỆT TẠI AN DUYÊN

Tiêu biểu trong sự kết hợp những món chay tốt cho sức khỏe, giải nhiệt, trong những ngày này An Duyên luôn tư vấn cho thực khách set chay An Khang với những món nghe qua đã thấy sự thanh mát.

  • Xà Lách Vườn Tre

  • Bò Bía Phúc Kiến

  • Mướp - Nấm Mối Hấp Lá Sen

  • Nấm - Củ Sen Cung Bảo

  • Cơm Thố Bát Bửu

  • Canh Tiềm Nấm Mối


Hãy thử trải nghiệm ẩm thực chay trong những ngày hè oi bức, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt tuyệt vời. Sài Gòn nắng nóng sẽ trở nên dịu dàng, thanh mát hơn khi bạn thưởng thức những món chay thanh tao, tinh tế. Hãy để ẩm thực chay thanh lọc cơ thể, nuôi dưỡng tâm hồn và mang đến cho bạn một mùa hè an nhiên, hạnh phúc.


Hoan hỉ,

An Duyên


-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


bottom of page