TÂM NGUYỆN MÙA VU LAN - THAY ĐỔI ĐỂ TRẺ HƠN
top of page

TÂM NGUYỆN MÙA VU LAN - THAY ĐỔI ĐỂ TRẺ HƠN

Thay đổi để tiếp cận giới trẻ!

Đối với giới trẻ hiện nay, việc ăn chay đã trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến. Đây không chỉ là một lựa chọn ăn uống mới mẻ, mà còn là một cách sống khỏe mạnh và bảo vệ môi trường.

 


Hiểu được tâm tư ấy, dù sau 10 năm hoạt động khách hàng ở An Duyên thường là bậc cô chú cả rồi, do đó để tiếp cận được giới trẻ, gieo duyên ăn chay lành mạnh với ăn ngon và sống khỏe, An Duyên đã thay đổi thực đơn và không gian để thu hút các bạn!


Thực đơn với những món chay lấy cảm hứng từ ẩm thực Trung Hoa, chú trọng và nguyên liệu tươi, sạch giúp tăng chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Trong tháng Vu Lan này, hãy cùng nhau thực hành thói quen ăn chay, để thể hiện lòng từ bi và tôn trọng đối với các sinh vật khác. Chúng ta không chỉ giảm sự đau đớn và nỗi khổ của động vật, mà còn tạo điều kiện để chúng được sống tự nhiên và tự do. Bằng việc ăn chay, chúng ta xây dựng một xã hội đạo đức hơn và lan toả thông điệp về tình yêu và sự chăm sóc đối với các loài động vật.



Để thực đơn chay không còn là những món quen thuộc và nhàm chán, An Duyên đã sáng tạo nên hàng loạt những món mới, để giữ chân cả nhà quanh những món ăn chay càng lâu, càng tốt! Để qua đó tạo thói quen ăn chay trong giới trẻ, giúp cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.

@credit: những khách hàng dễ thương của An Duyên Chay


Hoan hỉ, An Duyên

Đặt món giao tận nơi giảm 10%: https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2 ----------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 #nhahangchay #anchay #quanchay #giaomonchaytannoi #monchayngon #giaohangtannoi

bottom of page