QUÁN CHAY YÊN TĨNH GIỮA LÒNG CHỢ LỚN
top of page

QUÁN CHAY YÊN TĨNH GIỮA LÒNG CHỢ LỚN

An Duyên đã thay đổi, dành nhiều không gian hơn cho những tâm hồn.

Nếu như xưa kia An Duyên đông nghẹt khách, khiến không gian dù rộng nhưng vẫn cảm thấy ngột ngạt vì bàn được kề sát nhau. Cũng bởi An Duyên ngại để khách đợi, nên có bao nhiêu chỗ trống đều bày bàn phục vụ.

 


Sau một thời gian, cảm thấy sự chưa ổn này, An Duyên quyết định "đập đi xây lại" - dành khoảng giếng trời to hơn, không gian thêm một tầng trên cho những bữa tiệc từ 10-20 khách, với tầm nhìn thoáng đãng ra cầu Nguyễn Tri Phương.



Dù rằng không tối ưu được như xưa nhưng bù lại, khách quý đến với An Duyên đều hài lòng hơn, hoan hỉ hơn khi được tận hưởng không gian thoáng đãng hơn, thiên nhiên hơn. Không gian như một căn nhà cổ Chợ Lớn xưa, với gam màu xanh, đỏ, trắng hài hòa với sắc xanh của cây cối, đúng với chủ đề thực đơn trong chặng đường mới mà An Duyên theo đuổi - đó chính là món chay phong vị Trung Hoa vùng Chợ Lớn.


Những buổi tiệc cũng có được phòng riêng chu đáo, tạo không gian cách biệt không lo làm phiền các thực khách khác, dù ăn chay nhưng thoải mái cũng vẫn vui vẻ và tự nhiên hơn đúng không nào? An Duyên dành riêng tầng trên cho các buổi tiệc, bên dưới cho các bàn nhỏ từ 2-8 khách. Nếu quý khách có người lớn tuổi, hoặc khó di chuyển lên lầu thì báo An Duyên xếp bàn bên dưới cho thuận tiện.


Hi vọng với sự lắng nghe và thay đổi, lại một lần nữa khiến quý khách hài lòng về An Duyên

Hoan hỉ,

Credit hình ảnh: Ở Đâu Cũng Chụp & Foodholicvn


📞 Đặt món giao tận nơi giảm 10%: https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2

-----------------------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

Untitled-2-01-01.png

Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên 

10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5, TpHCM    -    028.2212.9947 I 0908.421.461    -    bepxanhanduyen@gmail.com

bottom of page