MỪNG RẰM THÁNG CHÍN BÊN BỮA CHAY PHONG VỊ TRUNG HOA
top of page

MỪNG RẰM THÁNG CHÍN BÊN BỮA CHAY PHONG VỊ TRUNG HOA

**Đặt món ngay - giảm 10%: https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2

 

Khi mà nền văn hóa Á Đông truyền thống khuyến khích việc ăn chay như cách tìm về sự an lành trong tâm hồn và gìn giữ sức khỏe, từ những loại nguyên liệu tưởng chừng giản đơn, như nấm, rau, củ, hạt, đậu hủ, nhưng tại An Duyên từng món ăn lại được phối hợp nhuần nhuyền từ nguyên liệu chọn lọc, những loại nấm thường thấy cho đến những loại nấm mới nghe đã lạ, sẽ mang đến một bữa chay ấm cúng theo phong vị Chợ Lớn lạ miệng, hiếm thấy ở nơi đâu! Bạn đã thử chưa?



Với tiêu chí "ẩm thực tốt cho sức khỏe" theo triết lý hài hòa âm dương và ngữ hành trong ẩm thực Trung Hoa, từng món ăn được kết hợp hài hòa đảm bảo mang lại những trải nghiệm vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

Hãy cùng nhau thưởng thức những món chay thanh lành trong dịp Rằm tháng Chín, đồng thời lan tỏa tinh thần sống xanh và bảo vệ môi trường cho một tương lai bền vững hơn.



Hoan hỉ, An Duyên ---

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 #nhahangchay #anchay #quanchay #giaomonchaytannoi #monchayngon #giaohangtannoi

bottom of page