MÓN CHAY NGON - TÀU HỦ KY HẤP TÀU XÌ TẠI AN DUYÊN.
top of page

MÓN CHAY NGON - TÀU HỦ KY HẤP TÀU XÌ TẠI AN DUYÊN.

Món ngon mang âm hưởng Chợ Lớn vừa ngon lại bổ dưỡng. Tàu hủ ky cuộn thơm dai hấp cùng tàu xì đậm đà ươm đều trong từng sới tàu hủ.

 

**Đặt món ngay - giảm 10%: https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2 ---



VỊ NGON TỪ TÀU HỦ KY TƯƠI

Bếp tại nhà hàng chay An Duyên mỗi ngày bên cạnh những mẻ đậu hủ tươi ngon, thơm béo thì lớp váng đậu bên trên lại là món ngon khoái khẩu của nhiều người - tàu hủ ky tươi. Những lớp váng đậu thơm ngon được làm trong ngày, không chua mà còn mỏng mềm dậy hương đậu nành đặc trưng, và đây chính là nguyên liệu làm nên món ngon "Tàu hủ ky hấp tàu xì"


Từng miếng váng đậu khi được phơi cho ráo, sẽ được các đầu bếp xếp lại để tạo vị dai cho món ăn và dễ ngấm nước sốt tàu xì khi hấp cùng. Vốn dĩ tàu hủ ky có vị khá nhạt, không sử dụng phương pháp nêm nếm bằng muối, bột ngọt, đầu bếp sử dụng loại gia vị quen thuộc trong ẩm thực trung hoa là tàu xì để làm dậy mùi món ăn, chỉ cần chan sốt lên ăn cùng tạo nên vị thơm đồng điêu, hao cơm.

Một loại gia vị đặc biệt, một món ăn giàu dinh dưỡng, một loại thuốc giữ gìn sự trẻ trung được Dương Quý Phi thường xuyên sử dụng!


Tàu xì được làm từ đậu tương đen và muối, trải qua biết bao công đoạn, tàu xì trở nên đậm đà, thơm ngon khi kết hợp cùng bất kỳ loại thịt nào cũng mang đến vị đậm đà, màu sắc đẹp, và hương vị gây thèm. Hạt tàu xì khi ăn mềm mềm, ngọt ngọt, mặn mặn rất hợp với cơm! Khiến những món từ tàu xì luôn thu hút trong mỗi bữa cơm người Chợ Lớn.


KHÔNG CHỈ NGON MÀ CÒN BỔ DƯỠNG

Tàu hũ ky rất giàu dinh dưỡng, protein, ít chất béo bão hòa, nhiều axit béo không bão hòa đa, không có cholesterol, có lượng calo thấp, là nguồn cung cấp β-vitamin, khoáng chất như canxi, sắt, phốt pho và chất chống oxy hóa như vitamin C và E, hợp chất phenolic...


Ngoài chức năng tăng cường dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa, tàu hũ còn có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của răng, xương, hỗ trợ trong chức năng tạo máu. Tàu hũ không chứa cholesterol, rất có lợi cho người bị cao huyết áp, mỡ máu cao, tăng cholesterol máu, xơ cứng động mạch và bệnh mạch vành.


Tàu xì chứa hàm lượng cao protein, kali, vitamin, giúp giải nhiệt, lợi tiểu, làm mát gan và điều tiết lưu thông khí, tăng cường sinh lực và năng lượng cho cơ thể.


-------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 #nhahangchay #anchay #quanchay #giaomonchaytannoi #monchayngon #giaohangtannoi

bottom of page