MÓN CHAY NGON - LẨU TRƯỜNG THỌ, MÓN NGON BỔ DƯỠNG.
top of page

MÓN CHAY NGON - LẨU TRƯỜNG THỌ, MÓN NGON BỔ DƯỠNG.

Sự kết hợp hài hòa của vị ngọt tinh túy của nước cốt đặc biệt từ rau củ trong nhiều giờ, với những loại gia vị độc đáo của ẩm thực Trung Hoa giúp đẹp da, bổ thận và bồi bổ thể chất

 

Những món lẩu Trung Hoa nổi tiếng khắp thế giới bởi sự thơm ngon, hình thức bắt mắt và có chứa dinh dưỡng. Ở mỗi vùng miền, người dân lại sáng tạo cách chế biến lẩu khác nhau để tạo nên sự mới lạ và riêng biệt. Có lẽ, lẩu trường thọ (lẩu sữa) là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến một trong những món lẩu tiêu biểu nhất của quốc gia này. Đối với họ, giống như tên gọi, lẩu trường thọ là món ăn chứa đựng nhiều ý nghĩa nên thường xuất hiện vào các dịp đặc biệt.



---

**Đặt món ngay - giảm 10%:

https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2

---


Lẩu trường thọ khiến nhiều người bất ngờ bởi màu trắng sữa và vị ngọt thanh từ hạnh nhân có trong nước dùng. Ngoài ra, nước lẩu còn chứa một số vị thuốc bắc mang mùi thơm nhẹ và tốt cho sức khỏe.

Lẩu Trường Thọ cũng giống tên gọi, món mì này tượng trưng cho lời chúc chân thành về sức khỏe, cũng như cầu mong tuổi thọ lâu dài vào dịp đầu năm mới và trong ngày sinh nhật. Lẩu Trường Thọ càng đặt biệt hơn khi dùng với các loại rau, nấm giàu giưỡng chất, sợi mì sử dụng trong món ăn cũng là Mỳ Trường Thọ (长寿面) theo quan niệm truyền thống của người xưa thì sợi mì kéo càng dài, người ăn sẽ càng mạnh khoẻ và sống lâu.



Với quan niệm ăn một chén lẩu mì trường thọ sẽ được mạnh khỏe, may mắn và sống lâu trăm tuổi, người Hoa đã thay thế nó cho món bánh sinh nhật hay sủi cảo trong dịp mừng tuổi mới của một ai đó. Không ngoa khi cho rằng lẩu trường thọ của An Duyên đã chiếm trọn trái tim của không biết bao thực khách với sự thanh mát, ngọt ngào. Một nồi lẩu trường thọ nóng hổi, nghi ngút khói chắc chắn sẽ khiến bữa trưa trở nên thú vị hơn nhiều.


Nếu có dịp đến nhà hàng chay An Duyên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một tô mì trường thọ thơm ngon, bổ dưỡng nhé!


--------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5





bottom of page