MÓN CHAY NGON - CANH CHUA NẤM MỐI KIỂU THÁI TOMYUM
top of page

MÓN CHAY NGON - CANH CHUA NẤM MỐI KIỂU THÁI TOMYUM

Trong số các loại nấm dân dã mọc rộ lên trong mùa mưa miền Tây, thì nấm mối được xem là "đặc sản" với vị dai tuyệt vời cùng vị ngon hiếm có. Tại An Duyên, nấm mối được sử dụng như một nguyên liệu ngon tạo nên những món chay vô cùng độc đáo. Trong số đó phải kể đến Canh chua nấm mối kiểu Thái luôn được lòng thực khách.

 

Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi, nhà hàng chay quận 6, nhà hàng chay quận 8, nhà hàng chay quận 10
Canh chua nấm mối kiểu Thái

Thực đơn An Duyên nổi bật với những món canh ngon và bổ dưỡng, các món canh chay phải kể đến Canh chua chay, Canh bát bửu chay, Canh củ sen hầm, Canh Rong biển chay... và mới nhất trong thực đơn là Canh chua nấm mối kiểu Thái - thế canh chua kiểu Thái và kiểu "Ta" có gì khác nhau?


Món canh chua kiểu Thái tại An Duyên lấy cảm hứng từ món Tomyum với vị ngon đặc trưng từ hương chua thanh nhưng béo, mùi thơm toả ra thoang thoảng vị chanh, gừng, sả và xíu cay nhẹ khi nếm. Vị béo của món canh đến từ nước cốt dừa và riềng, thành phần này giúp món ngon thêm đậm đà và không ngán. Không chỉ phổ biến, món canh chua kiểu Thái còn rất bắt cơm, khi gọi cùng các món chay kho thì ngon quên lối về.


Đặc biệt hơn, khi kết hợp cùng nấm mối dai thơm, sau khi nấu, nước ngọt từ nấm tan hoà vào canh tạo vị ngọt đặc biệt chỉ có ở các món chay. Nếu ai có thèm bún thì gọi ngay phần bún thêm cũng làm món ngon càng thêm ngon.


Sau khi dùng món canh chua nấm mối kiểu Thái, các loại gia vị và thảo mộc trong canh sẽ giúp cải thiện lưu thông máu, giải độc cơ thể. Tuyệt vời nhất là dùng vào buổi cơm chay trưa!


Hoan hỉ, ----------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5



bottom of page