MÓN CHAY KIỂU HOA CHỢ LỚN - SỰ ĐỘC ĐÁO TRONG HÀNH TRÌNH ẨM THỰC CHAY
top of page

MÓN CHAY KIỂU HOA CHỢ LỚN - SỰ ĐỘC ĐÁO TRONG HÀNH TRÌNH ẨM THỰC CHAY

Món chay không chỉ là lựa chọn cho sức khỏe mà còn là hành trình khám phá những tinh hoa văn hóa độc đáo. Nằm giữa lòng Sài Gòn sôi động, nhà hàng chay An Duyên như một chốn bình yên, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực chay mới mẻ, hòa quyện cùng nét đẹp văn hóa người Hoa tại Chợ Lớn.

 

Bước vào không gian hoài cổ

Ngay từ khi đặt chân đến An Duyên, thực khách như được quay ngược thời gian, trở về với Chợ Lớn xưa của những năm thập niên 80. Không gian nhà hàng được bài trí tinh tế, nhẹ nhàng không hề nặng nề, với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, những chiếc đèn lồng lung linh huyền ảo, và những bức thư pháp của người Hoa. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên bầu không khí ấm cúng, gần gũi và mang đậm hồn cốt Chợ Lớn.



Hương vị chay thanh tao, đậm đà bản sắc

Thực đơn của An Duyên là một bản giao hưởng đầy tinh tế của văn hóa ẩm thực Trung Hoa và Việt Nam. Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, theo công thức bí truyền, mang đến hương vị thanh tao, đậm đà bản sắc mang đến âm hưởng mới mẻ trong bản đồ ẩm thực chay của Sài Gòn.



Điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của An Duyên chính là sự sáng tạo trong việc kết hợp văn hóa ẩm thực chay của người Hoa. Các món chay tại đây không chỉ mang hương vị thanh tao, nhẹ nhàng mà còn được biến tấu với nhiều hình thức đẹp mắt, độc đáo.


Thực khách có thể thưởng thức những món chay đặc trưng như:

  • Đậu Hủ Ma Bà: Món ngon đặc trưng mà ai mê món Hoa đều biết đến, đâu hủ thơm béo mềm mại như tan hòa vào miệng, vị ngon được tăng thêm bởi vị xuyên tiêu, dầu ớt thơm lừng tạo nên danh tiếng của món ăn. Cùng nấm băm thơm dai ăn kèm cơm nóng vô cùng hợp vị.

  • Cuộn Rong Biển Hấp HongKong: Vị béo ngậy từ lớp nhân đậu hũ và nấm, được cuộn trong lớp rong biển, sau khi chiên, món ăn được đem hấp theo kiểu Hongkong với nước sốt xì dầu đặc biệt, đậm đà.

  • Đậu Hủ Nấm Thiết Bảng.: Món chay thanh đạm theo kiểu thiết bảng truyền thống, sự phối hợp giữa đậu hủ, nấm và rau củ tạo được hâm nóng, tươm vị và hòa quyện tạo nên vị ngọt tự nhiên thơm lành....

  • Xem thêm gần 100 món chay tại đây



Hơn cả một bữa ăn chay

Đến với An Duyên, thực khách không chỉ được thưởng thức món chay ngon miệng mà còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa của người Hoa tại Chợ Lớn. Một điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm sự sáng tạo trong ẩm thực chay. Không chỉ ăn chay vào những ngày đặc biệt, với thực đơn hơn 100 món ngon, bạn sẽ tìm được sự thèm và ghiền để có thể cho bản thân cơ hội được ăn chay mỗi ngày.


-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5






bottom of page