🌱MÓN CHAY CHO THU THÊM VỊ
top of page

🌱MÓN CHAY CHO THU THÊM VỊ

《Căn bản của việc ăn xanh là tốt cho sức khỏe 》

 

Dầu đất Sài Gòn chỉ có 2 mùa mưa nắng, nhưng mấy ngày gần đây nếu anh chị có thức dậy sớm, cảm nhận hơi gió lạnh lạnh, rồi cơn nắng kéo tới, chiều lại "đãi" cho cơn mưa rào. Ai không khéo là bệnh ngay! Mùa đã đổi!


nhà hàng chay, món chay ngon, nhà hàng chay chợ lớn, nhà hàng chay sài gòn, món chay
Lẩu Thái Chay

Ăn gì cho khỏe? Nếu chán ngán những món tôm, cua, thịt, cá, tại sao không đến Bếp, ngồi tụm lại thưởng thức sản vật đất trời ngon và lành. Nói món chay tại An Duyên bổ thôi thì chưa đủ, phải là ngon và vừa miệng. An Duyên nghĩ rằng ăn chay không phải một ngày một bữa, phải làm sao cho món ăn đúng vị, đậm đà thanh hương, để mỗi ngày anh chị lại thèm thuồng món chay tại An Duyên kìa.

Nói vui chứ đôi khi, nếu ăn nhạt, anh chị có thể nhắc mấy bé phục vụ để hợp khẩu vị ạ! Do cũng khá nhiều món chay kiểu Hoa, nên sẽ làm khám phá thú vị, đáng thử lắm!!




Hoan hỉ,

An Duyên

Photo credit: khách thương Trịnh Nghiêm Minh ------------------------- Nhà hàng Chay Bếp Xanh An Duyên * 🛵 Đặt giao món tận nơi: bepxanhanduyen.com/menu * 🛎 Giảm 10% khi đặt bàn tại: bepxanhanduyen.com * 10 Nguyễn Tri Phương, p6, q5 | 02822129947



bottom of page