MÓN AN DUYÊN - BÁNH MÌ NƯỚNG HẢI NAM & CÔNG THỨC BÁNH MÌ MỚI!
top of page

MÓN AN DUYÊN - BÁNH MÌ NƯỚNG HẢI NAM & CÔNG THỨC BÁNH MÌ MỚI!

Trong thời gian qua, bếp đã làm ra rất nhiều công thức để làm bánh mì nuớng Hải Nam trở nên ngon hơn với lớp bánh giòn thơm nóng bên ngoài, và lớp nhân béo mát bên trong. Tuy nhiên đến nay An Duyên mới hài lòng nhất với công thức bánh mì mới này!

 

Bánh mì nướng Hải Nam là một món ăn vốn đã nổi tiếng tại các tiệm nước của người Hải Nam tại Chợ Lớn, và được An Duyên giữ lại công thức và phục vụ cho những ai yêu ẩm thực. Tuy nhiên lớp bánh trước kia thơm giòn nhưng chưa đủ, An Duyên luôn thích một lớp bánh dày nhưng không khiến thực khách ngán, phải thơm đượm vị bánh nướng từ hương bơ, sữa, lớp vỏ giòn bên ngoài, lớp bánh mềm ngọt bên trong.


Bánh mì nướng Hải Nam, Kaya toast, Bánh mì ca dé, Ca dé lá dứa, n Duyên, món hoa, món Trung hoa, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, ăn gì quận 5, food review, đánh giá tiệm ăn Chợ Lớn, tiệm ăn gia đình quận 5, tiệm cơm q5, món người hoa, tiệm cơm người hoa

Đó mới là sự kết hợp tuyệt vời nhất cùng lớp nhân: Ca Dé truyền thống, Kaya lá dứa, Bơ đậu phộng, Chà bông rong biển... kèm vị ngon từ nước sốt trứng lòng đào hòa quyện cùng nước tương, tạo nên vị ngon đặc biệt mà chắc hẳn bạn chưa từng thử.


BÁNH MÌ NƯỚNG HẢI NAM - MÓN NGON TRUYỀN THỐNG

Bánh mì Hải Nam theo bước chân di dân của người Nyonya - Nam Dương đến đất Chợ Lớn vào thế kỷ 19. Ban đầu, món này chỉ xuất hiện tại các cửa hàng ăn sáng đơn giản, nơi mà những người lao động tìm kiếm một bữa sáng nhanh gọn để bắt đầu ngày mới. Sau đó, món ăn này đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực Chợ Lớn, nhưng nay ít nơi còn giữ lại, An Duyên mong rằng sẽ mang món ăn ngon này đến nhiều người biết hơn nữa về sự khác biệt giữa bánh mì Hải Nam Chợ Lớn và Kayatoast của Singapore.



Bánh mì Hải Nam bị ảnh hưởng bởi vùng nguyên liệu địa phương trong thời kỳ thuộc Pháp, do đó thay vì miếng bánh mì dày như Singapore, thì món ngon Chợ Lớn là lát bánh mỏng được nướng một cách kỹ lưỡng để có một lớp vỏ ngoài giòn tan, trong khi bên trong vẫn giữ được độ mềm mại. Nhân bơ được làm từ bơ tươi thơm ngon, kết hợp cùng sự béo ngậy của trứng, tạo thành một tổng hòa hương vị đậm đà và bùi béo.


Nếu bạn có cơ hội xuống Chợ Lớn, hãy thử một lần trải nghiệm hương vị tuyệt vời của Bánh mì Hải Nam và khám phá sự đa dạng và phong phú của ẩm thực nơi đây.


Hoan hỉ,

An Duyên


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page