AN DUYÊN TRÔNG KHÔNG GIỐNG MỘT NHÀ HÀNG CHAY?
top of page

AN DUYÊN TRÔNG KHÔNG GIỐNG MỘT NHÀ HÀNG CHAY?

Đón chờ ngày khai trương lại 26.07.2023

Vì sao nhìn vào phong cách mới của An Duyên không giống nhà hàng chay?

 

Trước nay vẫn thế, An Duyên chỉ chú tâm tạo ra những bữa chay ngon và không gian ăn chay tĩnh tại dành cho mọi người, bất luận tôn giáo! Chỉ cần mang đến được một bữa ăn vì sức khỏe - bảo vệ môi trường - tránh việc sát sinh động vật.




Và cũng chính vì thông điệp như thế, mà An Duyên có dịp tiếp đón rất nhiều vị khách đến ăn chay hơn, kể cả ngày bình thường không phải các ngày trai, phần đông người đến ăn chay đều vì hương vị món ăn và lòng thành. Không gian không trưng dụng việc sử dụng hình ảnh, vật phẩm Phật giáo để trang trí tránh sự thiếu tôn kính và lạm dụng, nhờ thế mà thực khách thoải mái trò chuyện, thưởng thức ẩm thực một cách tự nhiên hơn.


Đến nay khi sửa lại tiệm, nâng cấp thêm một tầng để phục vụ dành riêng cho những bữa tiệc chay. An Duyên vẫn đi theo định hướng ban đầu, không gian vẫn trung tính với cảm hứng từ kiến trúc Chợ Lớn xưa với những ô cửa cổ điển, những bức tường sờn màu, những ô bông gió, kính màu hoa hải đường, tất cả tạo nên một không gian đậm chất Chợ Lớn.



Hài hòa với đó chính là thực đơn chay mới, chú trọng vào triết lý ẩm thực người Hoa với điều hòa âm dương, cân bằng ngũ hành cùng những nguyên liệu tươi, sạch mang lại những lợi ích cho thực khách.


Hi vọng ngày mở cửa lại được đón quý khách với những bữa chay ngon tại An Duyên trong không gian mới, những trải nghiệm mới tốt hơn xưa.


Hoan hỉ,

An Duyên.


---

Nhà hàng chay - BẾP XANH AN DUYÊN

🏠10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5

☎️ 028.2212.9947 - 0908421461

www.bepxanhanduyen.com

bottom of page