[#ĂN_CHAY] 8 LỢI ÍCH KHUYẾN KHÍCH CHÚNG TA ĂN NHIỀU RAU XANH
top of page

[#ĂN_CHAY] 8 LỢI ÍCH KHUYẾN KHÍCH CHÚNG TA ĂN NHIỀU RAU XANH

An Duyên luôn bên bạn để từng bước thực hiện lối sống xanh, ăn xanh, vừa tốt cho sức khỏe lại bảo vệ được môi trường. Trong thực trạng xã hội hiện nay, lại càng thấy việc chăn nuôi gia súc đang tàn phá tại nguyên môi trường, gián tiếp đẩy con người đến nhiều thiên tai hơn, dễ thấy trong thời gian gần đây

 

Rau là một phần quan trọng trong bữa ăn hằng ngày, tuy nhiên An Duyên biết có nhiều người thường không đánh giá cao và đúng vai trò của rau xanh, chất xơ, nên thường bỏ lơ việc tiêu thụ rau xanh. An Duyên xin đưa ra 8 lợi ích khuyến khích chúng ta nên ăn nhiều rau xanh hơn nữa! Đừng nghĩ ăn chay vì tôn giáo cho nặng nề, chỉ cần đơn giản suy nghĩ chúng ta cần nhiều rau xanh, thì ăn chay là cách đơn giản, ngon lành lại rất hiệu quả.



  1. Giảm cân, khỏe dáng: Rau xanh là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chế độ giảm cân khỏe mạnh nào. Rau xanh cung cấp chất xơ có lợi cho tiêu hóa, cũng như các chất dinh dưỡng, vitamin thiết yếu cho cơ thể.

  2. Đẹp da: Carotenoid có nhiều trong rau xanh giúp da trắng hơn, người ăn nhiều rau xanh có đầy đủ vitamin thiết yếu như vitamin A, E, C giúp da khỏe mạnh, trắng sáng. Các chất chống oxy hóa trong rau xanh giúp ích cực lớn cho làn da tươi trẻ, cải thiện tình trạng lão hóa. Bí quyết nhỏ: Hãy ăn rau khi vào đầu giờ sáng - khi dạ dày trống, để làm chậm thoái hóa của collagen.

  3. Cải thiện thị lực: Vitamin A trong rau xanh (đặc biệt là cà rốt, xà lách) giúp bảo vệ giác mạc, lutein - bảo vệ mắt khỏi ánh sáng tia cực tím, zeaxanthin - góp phần phát triển thị giác rất tốt cho mắt.

  4. Giảm nguy cơ ung thư Flavonoid, indoles, lycopene và các chất quan trọng khác có thể làm giảm rõ rệt nguy cơ phát triển một số bệnh ung thư. Sulforaphan, có hàm lượng rất cao trong bông cải xanh, có thể phá hủy khối u tuyến tiền liệt mà vẫn bảo tồn được các tế bào bình thường khỏe mạnh. Bí quyết nhỏ: bông cải xanh, súp lơ, bắp cải, cải bruxen, cải xoong và củ cải - có thể tiêu diệt tế bào ung thư

  5. Giữ cho trái tim khỏe mạnh: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất chống oxy hoá quan trọng và chất xơ có trong rau cải làm giảm nguy cơ đột quỵ và các bệnh về tim khác. Hơn nữa, chúng giúp làm giảm mức cholesterol trong cơ thể và duy trì huyết áp ổn định.

  6. Tăng cường miễn dịch: Rau giúp tăng khả năng miễn dịch của bạn, bởi vì các vitamin và khoáng chất có trong chúng. Chúng giữ cho cơ thể khỏe mạnh bằng nhiều cách và ngăn ngừa nhiều bệnh tật khác nhau.

  7. Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Các loại rau giúp làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu, do đó giảm nguy cơ bị tiểu đường.

  8. Tăng cường sinh lý nam giới bông cải xanh là loại rau xanh rất giàu axit folic tốt cho sự hình thành và phát triển của tinh trùng. Việc bổ sung bông cải xanh vào thực đơn hàng ngày sẽ làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới, giảm triệu chứng xuất tinh sớm. Rau cần tây bổ sung lượng lớn hormone androsterone giúp tăng cường chức năng thận. Nhờ thế, nam giới sẽ gia tăng ham muốn và lấy lại được phong độ, bản lĩnh đàn ông. Bí quyết nhỏ: hành tây được ví như một loại viagra trắng trong bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn cho nam giới.



Với 8 lợi ích thiết thực cho sức khỏe bản thân kẻ cả nam giới lẫn nữ giới, hi vọng với kiến thức trên anh chị có thể cùng An Duyên bổ sung thêm rau xanh và ưu tiên chế độ ăn chay trong bữa ăn thường ngày giúp phòng tránh bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe cho bản thân mình.


Hoan hỉ, An Duyên

------------------------- * Đặt giao món tận nơi: bepxanhanduyen.com/menu * Giảm 10% đặt bàn: bepxanhanduyen.com --------------------------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 AN DUYÊN CHỢ LỚN - Ẩm Thực Chợ Lớn 𝐖𝐞𝐛:anduyencholon.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.629.88668 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 15 Trần Điện, P10, Q5 #anchay #nhahangchay #nhahangchayq5 #nhahangchaytphcm #ship #giaotannoi #cơmchay #nấm #nha_hang_chay #lẩu_chay #nhà_hàng_chay #gogreen #livegreen #foodysaigon #foodycholon #bepxanhanduyen #quận_5 #saigon #saigonese #món_hoa #ansapsaigon #ansapquan5 #foodholic

bottom of page