ĂN XANH, LÀNH THAY
top of page

ĂN XANH, LÀNH THAY

《Chợt thấy lòng mình nhẹ nhàng khi ăn chay》 --------------------------- Trong Phật giáo, ăn chay để nuôi dưỡng pháp thiện, tăng trưởng can lành và mở rộng tình yêu thương đối với muôn loài. Con người sinh ra không được sát sinh, Phật giáo coi con vật cũng có đời sống riêng, cũng vui, buồn, suy nghĩ và đau đớn. Không thể lấy đau đớn của người này làm niềm vui cho người khác.



Do đó, nguyên liệu chế biến món chay hoàn toàn từ thực vật, nhưng nếu bạn được một lần thưởng thức cỗ chay chắc chắn sẽ bất ngờ về sự phong phú, đa dạng, mặn có gì, chay có đó, thậm chí vô cùng tinh túy trong cách trình bày cũng như chế biến. Nhiều món thực sự mang lại một trải nghiệm mới về văn hóa chay.




Hãy đến Bếp Xanh An Duyên, thả lòng thảnh thơi, dùng bữa chay ngon miệng với vô vàn những lựa chọn độc đáo!

Hoan hỉ, An Duyên ------------------------- * Đặt giao món tận nơi: bepxanhanduyen.com/menu * Đặt tiệc: bepxanhanduyen.com/dattiecchay --------------------------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 AN DUYÊN CHỢ LỚN - Ẩm Thực Chợ Lớn 𝐖𝐞𝐛:anduyencholon.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.629.88668 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 15 Trần Điện, P10, Q5 #anchay #nhahangchay #nhahangchayq5 #nhahangchaytphcm #ship #giaotannoi #cơmchay #nấm #nha_hang_chay #lẩu_chay #nhà_hàng_chay #gogreen #livegreen #foodysaigon #foodycholon #bepxanhanduyen #quận_5 #saigon #saigonese #món_hoa #ansapsaigon #ansapquan5 #foodholic #dattiecchay

bottom of page