ĂN CHAY - Thực đơn nấm mối mừng năm mới!
top of page

ĂN CHAY - Thực đơn nấm mối mừng năm mới!

An Duyên đã quay lại, cập nhật thực đơn mới với hàng loạt món chay ngon, đặc biệt là những món ngon từ loại nấm được mệnh danh là "đề kháng từ thiên nhiên". Từ gỏi, khai vị, món chính, món canh An Duyên đều bổ sung thêm các món ngon từ nấm mối để quý khách có dịp thưởng thức món "đặc sản" miền Tây này.

 

Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi, nhà hàng chay quận 6, nhà hàng chay quận 8, nhà hàng chay quận 10, món chay mới, nấm mối
Món chay mới - 10 món ngon mùa cuối năm

Nấm mối thường mọc tại các cánh rừng sau mùa mưa, có nhiều ổ mối lớn như Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long... . Nấm mối có vị giòn, thơm và ngọt tự nhiên, khi ăn nấm mối vị giác tinh tế sẽ cảm nhận được cái ngọt đi kèm hậu hơi nhẫn nhẹ.


Những món ngon từ nấm mối mang đến vị ngon đặc trưng, nấm mối tươi mà đem đi trộn gỏi, vị chua của gỏi đu đu điểm xuyết với cái ngọt tự nhiên của nấm, vị giòn hòa quyện với nhau tạo nên món Gỏi Nấm Mối Đu Đủ lay động lòng người thực khách.


Nếu xem nấm mối là một loại nguyên liệu thú vị cho cảm giác giòn giòn, sựt sựt, những đầu bếp chay An Duyên đã tài tình kết hợp với kiểu chế biến Xào Bơ Tỏi hay pha chút vị cari nhẹ trong món Thiết Bản hay chua béo với trứng và sốt cà, làm món ngon ăn kèm cơm hay chấm bánh mì cũng đúng bài, khiến ai ăn cũng phải say sưa chấm lấy chấm để.



Những ngày mưa sau mấy món chay ngon, thì tô Canh Chua Nấm Mối kiểu Thái vị the the, thơm và béo của nước súp chắc hẳn sửi ấm cái bao tử, vị chua hòa quyện với chút béo nhẹ, khiến món ăn vô cùng độc đáo.


Đừng bỏ qua món mới từ Chéo Quẩy, khám phá xem trong từng miếng Chéo Quẩy thơm giòn có gì bất ngờ nhé! Ai đã yêu những món chay phong vị Hoa ở An Duyên thì không nên bỏ qua hai món ngon này: Chéo quẩy sốt hạt điều và Chéo quẩy sốt chua ngọt.



Đến An Duyên để khám phá món chay mới, cho dịp cuối năm thêm êm vui cùng gia đình, người thân bên mâm chay ngon tại Bếp nhé!


---- An Duyên khuyến khích Quý khách có thể gọi đặt món giao tận nơi để an toàn nhất có thể. * Tất cả đơn giao đi đặt trực tiếp qua các kênh trên đều được giảm 10% * Áp dụng đặt tiệc chay tại: www.bepxanhanduyen.com/dattiecchay Hoan hỉ, An Duyên, -----------------------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


bottom of page