ĂN CHAY QUÊN NGAY MÓN "MẶN"
top of page

ĂN CHAY QUÊN NGAY MÓN "MẶN"

Ăn chay không hề thiếu những món khiến bạn mê say

 

An Duyên thường có dịp tậm sự nhiều với những cô chú đã có dịp ghé thăm An Duyên tại Bếp Xanh, những tấm lòng đôn hậu, những con người hết sức uyên bác khiến cho An Duyên tin vào việc gieo duyên ăn chay mà mình đang làm.


nhà hàng chay, nhà hàng chay quận 5, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng chay ngon, món chay, đồ chay
Bữa chay ngon và đủ chất

Một hôm mát trời, An Duyên tình cờ gặp được gia đình chú Lộc, chú cũng đâu trên 70 mà sức khỏe còn cường tráng, minh mẫn, chia sẻ cùng An Duyên nhiều tâm sự hết sức hay ho về hành trình ăn chay của chú. Chú nói, từ khi ăn Chay, chú quên luôn món mặn, món chay tròn vị, ngon và khiến chú ghiền lắm khi còn hơn cả những món mặn ngày xưa. Càng ăn chay chú lai càng khỏe, thân thể nhẹ nhàng, dễ chịu, tinh thần cũng thanh thản hơn.




Chú có dịp lại rủ mấy ông bạn đi ăn chay, chú nghĩ: Già rồi, rủ bạn mình đi ăn chay lắm khi hay hơn đi nhậu, cứu nó hơn giết nó con ơi!


Chú kể nhiều lắm những ý hay về đạo, An Duyên trong lòng hoan hỉ, chỉ mong mình và các bạn tại Bếp Xanh có thể qua bữa ăn khiến cô chú khỏe mạnh hơn!



------------------------- Photo credit: chị Hải Yến Nhà hàng Chay Bếp Xanh An Duyên * 🛵 Đặt giao món tận nơi: bepxanhanduyen.com/menu * 🛎 Giảm 10% khi đặt bàn tại: bepxanhanduyen.com * 10 Nguyễn Tri Phương, p6, q5 | 02822129947

bottom of page