VÌ SAO NÊN ĐẶT MÓN CHAY GIAO TẬN NƠI - BẾP XANH AN DUYÊN
top of page

VÌ SAO NÊN ĐẶT MÓN CHAY GIAO TẬN NƠI - BẾP XANH AN DUYÊN

Updated: Oct 28, 2020

Cùng ăn ngon, cùng sống khỏe trong mùa dịch này với chương trình khuyến mãi, đặt món chay tại Bếp Xanh An Duyên, giao tận nơi, tiết kiệm được 15% trên tổng hóa đơn!

 

Trong mùa dịch này, quan trọng nhất là nạp đủ chất dinh dưỡng, bổ sung đầy đủ chất đề kháng và hạn chế đến nơi đông đúc. Vậy, làm sao để ăn ngon? Hãy chấm dứt những bữa ăn qua loa! Không cần đi nắng hay lo lắng khi đi ra ngoài ăn mùa này. Thế thì gọi món chay Bếp Xanh An Duyên thôi.


Món chay ngon, thực đơn đa dạng


Món chay tại Bếp Xanh An Duyên luôn được thực khách đánh giá cao bởi nguyên liệu sử dụng tươi ngon, được chế biến bằng sự tận tâm của những đầu bếp lành nghề, tạo nên món chay vừa ngon vừa bổ dưỡng, đủ chất dinh dưỡng cho sức khỏe, giúp cơ thể nhẹ nhàng nhưng lại không thiếu chất. Những món chay tại Bếp Xanh An Duyên kế thừa những tinh hoa của ẩm thực Á Đông và Việt Nam, chú trọng tính cân bằng, điều hòa, và tự nhiên, để món ăn luôn thơm ngon, đậm đà, lành mạnh. Hơn 100 món chay đang chờ quý khách tại đây




Gọi món tiện lợi, nhanh chóng


Để đặt món tại Bếp Xanh An Duyên quý khách có 3 cách đơn giản:

1. Gọi ngay hotline: 0908421461 - 02822129947

Trong bất cứ thời gian nào trong khung giờ hoạt động, An Duyên đều giao món chay đến tận nơi cho quý khách. Quý khách chỉ cần cho An Duyên xin thông tin bao gồm: Tên món ăn, Thời gian giao đến, Thông tin người nhận là xong!


2. Đặt ngay trên fanpage Bếp Xanh An Duyên


3. Đặt ngay trên website: bepxanhanduyen.com cực kì đơn giản:



An Duyên sử dụng hộp bã mía bảo vệ môi trường

Không chỉ mang đến cho anh chị những món chay ngon và bổ dưỡng, An Duyên luôn canh cánh làm sao để ý nghĩa của "Sống Xanh" được trọn vẹn nhất, bằng cách ăn xanh, và bảo vệ môi trường.

Hộp bã mía có thể sử dụng trực tiếp trong lò vi sóng, đựng thức ăn nóng hoặc dầu ăn trên 100 độ C mà không lo sợ sản phẩm có độc tố gây hại nhiễm vào thức ăn gây ung thư.

Sau khi sử dụng, bạn có thể "trả lại" hộp bã mía về với mẹ thiên nhiên bằng cách chôn vùi trong lòng đất. Trong vòng 6 tuần, quá trình phân hủy sinh học sẽ diễn ra, trả lại 100% các nguyên tố tự nhiên tạo phân bón cho cây trồng. Hiện tại hộp bã mía trắng mà An Duyên sử dụng (100% bã mía) được phân hủy tối ưu và không hại sức khỏe.


* Chương trình áp dụng cho đến 𝟮𝟮/𝟬𝟰/𝟮𝟬𝟮𝟬 * Không áp dụng mùng 1 và rằm * Phí ship được áp dụng theo đúng biểu phí giao hàng của đối tác. Khi đặt hàng, An Duyên sẽ thông báo chi phí cho quý khách.


Hi vọng nhà mình luôn khỏe mạnh, vui vẻ và bình tâm vượt qua mùa dịch cùng những món ngon và lành của An Duyên ạ!

---------------------------------------------------- ♦️ NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛: bepxanhanduyen.com 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: instagram.com/bepxanh.anduyen 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page