[#TIỆC_CHAY] BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC NƠI ƯNG Ý?
top of page

[#TIỆC_CHAY] BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC NƠI ƯNG Ý?

Tiệc chay là nét văn hóa tốt đẹp của người Sài Gòn, những buổi tiệc có niềm vui trọn vẹn từ muôn chúng sinh, không vì ngày vui của mình mà bao loài vật phải vong sinh. Một bữa tiệc đầm ấm với những món ngon, bổ tốt cho sức khỏe. Vậy tại sao không chọn tiệc chay?

 

Nếu bạn quá bận rộn để chuẩn bị các món ăn cùng gia đình thì dịch vụ hãy đến Bếp Xanh An Duyên để có những bữa tiệc chay ý nghĩa. An Duyên đã lựa chọn sẵn 8 set tiệc với đầy đủ các món ngon được thực khách ưa chuộng, tạo nên một bữa tiệc tròn vị.




Với hơn 100 món chay ngon đặc sắc, từ các món tráng miệng, món ăn nhẹ, món truyền thống Việt Nam, món Trung Hoa, An Duyên hân hạnh được dịp phục vụ quý khách: ✔ Chúng tôi cung cấp không giới hạn số lượng. ✔ Chúng tôi chú trọng đến hương vị tự nhiên của mỗi món ăn, đảm bảo đồ tươi ngon. ✔ Giá cả hợp lý, chỉ từ 1.600.000/ bàn 10 thực khách.

✔ Giao tiệc tận nơi, hỗ trợ phí ship nội thành.



Đặt tiệc chay ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm menu và tự lựa chọn cho mình thực đơn tiệc yêu thích tại đây


Hoan hỉ, An Duyên ------------------------- * Đặt giao món tận nơi: bepxanhanduyen.com/menu --------------------------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

AN DUYÊN CHỢ LỚN - Ẩm Thực Chợ Lớn 𝐖𝐞𝐛:anduyencholon.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.629.88668 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 15 Trần Điện, P10, Q5

bottom of page