TIỆC CHAY - 3 LÝ DO KHIẾN BẠN CÂN NHẮC LẠI NHỮNG BUỔI TIỆC "MẶN"!
top of page

TIỆC CHAY - 3 LÝ DO KHIẾN BẠN CÂN NHẮC LẠI NHỮNG BUỔI TIỆC "MẶN"!

Hãy ngưng nỗi đau và sự hi sinh của những sinh linh vô tội cho ngày vui của bạn.

Tiệc chay vốn là nét truyền thống đẹp đẽ, quý báu của người Sài Gòn, Chợ Lớn - lựa chọn tiệc chay không chỉ giúp ngày vui thêm trọn vẹn, mang lại sự may mắn cho chủ tiệc, và những khách quý tham dự. Bên cạnh đó chính là sự hoàn mỹ trong thực đơn, vừa lạ hơn so với thông lệ, vừa ngon hơn và lành mạnh hơn!

 


THỰC ĐƠN BẤT NGỜ CHO THỰC KHÁCH

Nếu những ngày nắng Hè khiến ai ai cũng chẳng thèm ăn, thịt thà thì lại ngán và có cảm giác nặng nề khi ăn. Thì đây chính là lúc làm những thực khách bất ngờ với những set menu món chay ngon miệng và thanh mát, kích thích vị giác và mang đến sự dung hòa, bồi bổ sức khỏe cho những người bạn thương yêu.


Với hơn 100 lựa chọn những món chay theo ẩm thực Trung Hoa, vị ngon không chỉ đến từ sự đậm đà, nguyên bản của những món ăn Chợ Lớn, mà còn từ những nguyên liệu với phẩm chất cao, những loại nấm ngon, đậu hủ nhà làm thơm béo, rau xanh, cải ngọt... dưới bàn tay tài tình và sự sáng tạo của những đầu bếp chay tại An Duyên, tất cả món ăn đều khoát lên vẻ đẹp và hương vị khiến chẳng ai "ngại đũa" mà chần chờ không thử!



TIỆC CHAY PHÙ HỢP VỚI MỌI NGƯỜI

Hiện nay thói quen ăn uống lành mạnh đang lên ngôi, không chỉ những người gặp vấn đề sức khỏe, mà còn những bạn trẻ đang trong chế độ giảm cân, hoặc hạn chế thịt để bảo vệ môi trường. Kể cả những người tu tập hay người lớn tuổi cần bồi bổ sức khỏe. Thì tiệc chay trở nên vô cùng hợp lý, phù hợp mọi chế độ ăn và mọi lứa tuổi.


Hơn hết, một bữa tiệc chay còn mang tự mình mang nhiều ý nghĩa. Chẳng ai nỡ lòng từ chối một bữa tiệc chay, khi chủ tiệc đã gửi gắm biết bao tâm niệm thiện lành. Thể hiện lối sống lành mạnh, bảo vệ môi trường và tính nhân văn cao trong ngày vui hay ngày trọng đại của gia chủ.



AN DUYÊN, ĐỊA ĐIỂM PHÙ HỢP?

Là nơi ghi dấu biết bao nhiêu kỷ niệm, hành trình 10 năm An Duyên đã mang đến những bữa tiệc đầy ý nghĩa và sự hoan hỉ. Với thực đơn đa dạng, trình bày đẹp mắt, giá cả hợp lý. An Duyên còn dung dị tạo nên không gian an tĩnh, phù hợp cho những buổi tiệc của quý khách.


Với những phòng tiệc riêng có sức chứa từ 18 - 50 khách, ngoài ra, An Duyên còn có thể dành riêng 1 tầng, hoặc cả 2 tầng nâng sức chứa lên 150-200 khách cho nhu cầu tiệc cá nhân.


Hãy để ngày vui của bạn không chỉ là khoảnh khắc hạnh phúc riêng mà còn là lời kêu gọi cho một thế giới tràn đầy yêu thương và lòng nhân ái.


Dù ngày trọng đại của bạn là gì: sinh nhật, mừng thọ, khai trương, hay bất kỳ sự kiện nào khác, hãy tô điểm cho nó bằng nét đẹp của bữa tiệc chay. Bởi đó là món quà ý nghĩa nhất bạn dành cho bản thân, cho mọi người và cho thực khách.


-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5




bottom of page