SỐNG XANH, GIẢM NHỰA, BẢO VỆ THIÊN NHIÊN
top of page

SỐNG XANH, GIẢM NHỰA, BẢO VỆ THIÊN NHIÊN

Nếu như ăn chay là một hành động tốt, không những cho sức khỏe mà còn mang lại nhiều lợi ích trong việc bảo vệ môi trường, thương yêu động vật. Và giờ đây, cùng nhà hàng Chay Bếp Xanh An Duyên thực hiện thêm một việc tốt nữa, là sống xanh, giảm nhựa để bảo vệ môi trường.

 


Không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ mức độ nguy hại của ô nhiễm "trắng" (ô nhiễm rác thải nhựa đối với môi trường) thì giờ đây, hãy cũng Bếp Xanh An Duyên thực hiện chiến dịch #nostraw không ống hút và giảm thiểu rác thải từ nhựa công nghiệp. Để bữa cơm chay không những ngon mà lại còn bổ và bảo vệ môi trường, giảm thiểu độc hại từ nhựa đến sức khỏe.


Cụ thể, từ ngày 6.5.2019 - Bếp Xanh An Duyên sẽ tiến hành song song:

#Nostraw: nói không với ống hút nhựa - Các bạn hãy cùng An Duyên từ chối uống ống hút nhựa, hãy quay lại với thói quen uống từng ngụm mát lành. Trong trường hợp bạn buộc phải dùng ống hút, An Duyên sẽ thay thế bằng ống hút gạo, dễ dàng phân hủy.


#Noplastic: Giảm thiểu hộp nhựa, dù biết rằng ngành công nghiệp nhựa đã giúp ít cho cuộc sống dễ dàng, và có nhiều bao bì không thể thay thế nguyên liệu nhựa. An Duyên sẽ cố gắng cắt giảm tối đa và tìm biện pháp thay thế bằng bao bì giấy, có thể tái chế, không hủy hoại môi trường.


Hãy suy nghĩ và hành động, ngay những việc nhỏ trong cuộc sống. #Sống_Xanh sẽ luôn cập nhận những kiến thức về bảo vệ môi trường để cùng nhau giữ gìn những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. An Duyên rất mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn


bottom of page