SEN - CỰC PHẨM CUNG ĐÌNH ĐẾN MÓN CHAY
top of page

SEN - CỰC PHẨM CUNG ĐÌNH ĐẾN MÓN CHAY

Hè đến cũng là mùa Sen nở, loại nguyên liệu theo mùa vô cùng đặc sắc sẽ được An Duyên thêm chút biến tấu để tạo nên những món chay ngon, giải nhiệt trong mùa mưa - nắng Tháng Sáu.

 

Luôn làm phong phú thực đơn chay, chính là cách mà An Duyên giữ chân thực khách. Không để món chay nhàm chán, mà phải phong phú, mới lạ, đậm đà để duyên gieo cho người ăn chay ngày càng bền chặt. Trong tháng 6 này, An Duyên mang đến bữa cơm chay các món được làm từ Sen, loại cây mà từ hoa, nhụy, củ, lá đều truyền nguồn cảm hứng bất tận cho đầu bếp An Duyên.


Đặc biệt với set Sen - Chỉ 290.000/set (dành cho 2 khách)


Cơm lá sen chay

Món cơm được ủ trong lá sen, giữ hương ươm nồng từ hạt sen, cơm và hạt sen hòa quyện vào nhau tạo nên hương thơm thanh mát, dễ chịu. Hạt sen bùi bùi ăn cùng cơm tạo nên hương vị khó tả đã bao đời được xem là món ăn đặc sắc của xứ Huế.











Gỏi Ngó Sen chay

Gỏi ngó sen là một món ăn quen thuộc, thường xuất hiện trong những bữa ăn và tiệc. Bởi không chỉ hấp dẫn với hương vị thanh ngọt đậm đà, giòn giòn, mà còn cung cấp hàm lượng dinh dưỡng rất cao cho cơ thể, giúp tốt cho gan, ngó sen có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm mang đến giấc ngủ ngon, đẹp da và giảm cân hiệu quả.








Củ Sen xào Cung Bảo chay

Là món ngon nổi tiếng từ Trung Hoa, Củ sen xào Cung Bảo đậm đà, thơm ngon lạ kỳ. Củ sen giòn, dai nhưng phải dẻo là bí quyết để món ngon lại càng thêm ngon, thêm chút vị hột điều chiên thơm lừng, vị ngọt từ ớt chuông cùng sốt Cung Bảo, giữ nguyên vị ngon vốn có, rất bắt cơm.







Canh Củ sen hầm chay

Là món ăn đại bổ, được truyền từ nhiều đời, món Canh củ sen hầm đã trở thành món ăn đặc biệt vào mùa nóng, dành cho những người thể trạng yếu, hay phụ nữ có thai.

Trung Y cho rằng củ sen có giá trị dinh dưỡng phong phú, là "thần dược" thanh nhiệt, có tác dụng cầm máu, kiện tỳ, dưỡng vị, bổ khí, dưỡng huyết. Y học hiện đại cũng đã chỉ ra loại củ này chứa 70% tinh bột và nhiều loại khoáng chất thiết yếu như canxi, sắt, photpho, vitamin B, vitamin C, chất béo, protein, đường…




Những món cơm chay từ Sen được An Duyên gửi gắm từ vị ngon đến cả sức khỏe. Với mong ước mang đến những giá trị văn hóa và tinh thần cao đẹp sau mỗi món chay. Những món ăn được chế biến từ Sen mang hương vị độc đáo, riêng biệt góp phần tạo nên sự phong phú và đa dạng trong thực đơn các món ngon xuyên Việt.


*🛵 Nhà hàng chay An Duyên giao tận nơi.

Đặt món tại: bepxanhanduyen.com/menu

*📣 Đặt bàn hưởng ngay ưu đãi 10% tại: bepxanhanduyen.com

Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 (hông cầu Nguyễn Tri Phương) bepxanhanduyen.com

bottom of page