[#REVIEW_AN_DUYÊN] - Anna Ăn Nà
top of page

[#REVIEW_AN_DUYÊN] - Anna Ăn Nà

Bếp Xanh An Duyên là một nhà hàng chay được nhiều người biết đến tại Sài Gòn. - ""An yên"" là keyword của quán, cho nên từ đồ ăn cho đến không gian, cách phục vụ, Bếp Xanh An Duyên dường như luôn cố gắng mang đến sự ""an yên"" cho thực khách, rất độc đáo.

 

Ann chọn Set sen


*Lý do chọn set sen này: ""Nếu mà có tìm hiểu thì mọi người sẽ biết có rất nhiều hình thức ăn chay khác nhau, nhưng hôm nay Anna đặc biệt lựa chọn cho mình một bữa ăn chay thuần tuý, có nghĩa là tất cả những đồ chay ở đây sẽ không có trứng, sữa và làm hoàn toàn từ rau, củ, đều là thực vật và không có món giả hương vị đồ mặn như là heo quay chay, thịt chay... Cho nên khi đọc qua menu Anna quyết định chọn ngay set sen này bởi vì tất cả những thành phần trong đây đều là đồ chay thuần tuý từ hoa sen như là củ sen, ngó sen, hạt sen và không giả hương vị của đồ mặn. Hoa sen thì các bạn cũng đã biết rồi, là một biểu tượng văn hoá Việt Nam chúng ta, mang vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế.


- Cơm lá sen: bài trí đẹp mắt, tinh tế. - Gỏi ngó sen: có tác dụng thanh nhiệt, thải độc, lọc máu. Dùng thường xuyên sẽ bổ máu, bảo vệ đường tiêu hoá, tốt cho sức khoẻ. - Củ sen xào Cung Bảo: Củ sen còn chứa nhiều vitamin C, vitamin nhóm B, chất xơ, giúp giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa mỡ máu và giảm nguy cơ đột quỵ - Canh củ sen hầm: Công dụng như trên (khi ăn đến món củ sen, có thể nói luôn đây cũng là canh củ sen hầm, rồi nói luôn công dụng 1 lần) Trà sen trái vải:

- ""Ăn xong set sen này Anna nhớ một câu ca dao mà Anna rất thích: Trong đầm gì đẹp bằng sen, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Hoa sen mọc lên từ trong bùn, nhưng lại trở thành loài hoa xinh đẹp nhất, thậm chí là biểu tượng văn hoá của một quốc gia, mang hương thơm dịu nhẹ mà ấn tượng. Theo Anna nghĩ, cũng giống như chúng ta, càng lớn lên cuộc sống càng có nhiều vấn đề, chúng ta phải kiên cường đối mặt, dù là có gặp gỡ ai, cuộc sống của mình có bị thổi về hướng nào, khó khăn hay là thuận lợi thì cũng phải nhớ là mình là một đoá hoa, và hoa thì phải toả sáng bằng vẻ đẹp, bằng hương thơm của chính mình, đặc biệt khi chúng ta là phụ nữ các bạn nhé""


Lẩu Thập Bảo: - Bao gồm có nấm, chả chay, các loại rau. - Nước lẩu nồng vị đậm đà, thoang thoảng thanh hương từ các loại thảo mộc Đông Y. Giúp giải cảm, thanh nhiệt, bồi bổ cơ thể. Không chỉ có các loại rau, những loại đậu hủ và mọc chay đi kèm cũng khiến món ăn trở nên ngon hơn, toàn vị hơn."

📍 Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5 ⏱ Mở cửa : 10:00-14:00 // 17:00-21:30 #annaanna #cooken

bottom of page