REVIEW AN DUYÊN @Youtuber Chi Chi Chía Chía
top of page

REVIEW AN DUYÊN @Youtuber Chi Chi Chía Chía

Quán chay ngon mùa Phật Đản, bạn đã đến Bếp Xanh An Duyên chưa?

 

Phật Đản năm nay rơi vào ngày 8-15/5, cũng đã cận kề, nếu bạn chưa tìm được địa điểm ăn chay phù hợp tại quận 5 với hơn 100 món chay ngon tập trung vào ẩm thực Chợ Lớn thì Bếp Xanh An Duyên là một điểm đến dễ thương mà bạn cần khám phá đấy!


Ở An Duyên, món chay không chỉ dành cho người theo đuổi chế độ ăn chay mà còn dành cho tất cả những ai thích phong vị ẩm thực nơi đây, ngắn gọn có thể cho rằng An Duyên chế biến theo kiểu món nào đều đậm đà rõ vị, thay thế tinh tế thịt bằng các loại nấm và rau củ nhưng vẫn giữ được linh hồn của món ăn.

Với giá mỗi khách chỉ từ 100-120,000 rất phù hợp cho một bữa ngon tại đây! --- An Duyên xin cảm ơn chị đã ghé qua An Duyên và dành thời gian review qua video dưới đây! --- An Duyên khuyến khích Quý khách có thể gọi đặt món giao tận nơi để an toàn nhất có thể. * Tất cả đơn giao đi đặt trực tiếp qua các kênh trên đều được giảm 10% * Áp dụng đặt tiệc chay tại: www.bepxanhanduyen.com/dattiecchay Hoan hỉ, An Duyên, ----------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 #WhyNotVietnam #MyVietnam #VietnamVegan #VietnamVegetarian #vegwithtracie #veganfood #vegetarianfood #plantbased #Saigon #shopeefoodvn #ănchayhealthy #ănchay #grabfoodvn #loshipvn #ansapsaigon #nhacuacoffeeholic #veganlife #healthyvegan #baeminvn #chayVietNam #ngonbổdưỡng #mónchay #anchayngon #anchaytruong #ănchaycũngphảiănngon


bottom of page