REVIEW AN DUYÊN - IG: Dorothy.adventure1993
top of page

REVIEW AN DUYÊN - IG: Dorothy.adventure1993

" Quán chay mình hay đi mỗi dịp ăn chay. Đồ ăn hợp khẩu vị, dù những ngày cao điểm khá đông và lên món hơi lâu nhưng vẫn chấp nhận được!

 

Thèm món chay đậm đà đúng vị, đi đâu ăn cho thoả thèm? Chẳng phải khi nào ăn chay cũng phải nhạt! nhiều khách "ngán" ăn chay vì món chay không ngon, không thoả thèm, không kích thích. Thế nhưng ăn chạy tại An Duyên tại sao lâu lâu lại nhớ, lâu lâu lại thèm?


Ngoài những món ăn rặt ri ẩm thực Việt Nam, An Duyên còn phối hợp kèm các món ngon tứ phương như cà ri, pad thái, lẩu đủ loại cùng cách nêm nếm tinh tế, đậm đà. Phải nói nấu món chay khó nhất là cho "ra vị". Vì món chay bị giới hạn trong chỉ bấy nhiêu nguyên liệu, nên để làm một món chay ngon thì đầu bếp phải cực công và có tay nghề và kinh nghiệm.



Ở An Duyên, những bữa chay trở nên quen thuộc và gây nhớ gây thương, dù là món chay nhưng món nào cũng bắt cơm. Đặc biệt nếu thích đồ chay theo phong vị Chợ Lớn thì chắc hẳn phải ghé An Duyên sớm thôi.

Hoan hỉ, ----------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page