NHÀ HÀNG CHAY AN DUYÊN KHAI TRƯƠNG MÙNG 3 - GIỚI THIỆU THỰC ĐƠN MỚI
top of page

NHÀ HÀNG CHAY AN DUYÊN KHAI TRƯƠNG MÙNG 3 - GIỚI THIỆU THỰC ĐƠN MỚI

Đón mừng năm mới Giáp Thìn với thực đơn chay hơn 100 món ngon miệng theo ẩm thực Trung Hoa trong không gian ấm cúng đậm chất xưa của vùng đất giao thoa văn hóa đặc sắc Chợ Lớn.

 

Sau một thời gian khai trương và giới thiệu thực đơn mới theo phong vị "món chay Chợ Lớn" với những món ăn triết lý ẩm thực Truåg Hoa kết hợp hài hòa, tạo ra những món chay ngon miệng, đậm đà, kích thích vị giác nhưng lại cân bằng ngũ hành - âm dương, khiến mỗi bữa chay thêm trọn vẹn.





An Duyên nhận được rẩt nhiều sự ủng hộ và những góp ý rất thiết thực để nhân dịp năm mới, xin giới thiệu đến quý khách một thực đơn mới, ngon hơn, bỗ dưỡng hơn và giá trị hơn từ những nguyên liệu cao cấp, được tuyển lựa kỹ càng.


Tuy chỉ từ những nguyên liệu chay, nhưng với sự tài tình và sáng tạo của những đầu bếp chay, đã kết hợp tạo nên hơn 100 món chay phong phú. Làm đầy đặn thêm những lựa chọn cho mâm chay ngày Tết, đặc biệt đối với những thực khách vốn say mê ẩm thực Trung Hoa ở Chợ Lớn.


Tháng Giêng luôn là dịp thực hành ăn chay, thể hiện truyền thống lâu đời trong văn hóa tín ngưỡng. Mong rằng đây là dịp An Duyên cùng quý khách bày tỏ tinh thần tôn kính, tạ ơn, và mong muốn có một năm mới an lành, hạnh phúc!


ƯU ĐÃI TẾT


An Duyên mến chúc Quý khách một mùa Tết Giáp Thìn và cả năm 2024 Vạn sự an lạc, An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý và Dồi Giàu Sức Khỏe!

Hoan hỉ,

-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page