MỪNG THÁNG 8- GIAO HÀNG TẬN NƠI - GIẢM 10%
top of page

MỪNG THÁNG 8- GIAO HÀNG TẬN NƠI - GIẢM 10%

Nhà hàng Chay kiểu Hoa mừng "tháng Trăng tròn" Mùa Trung Thu tháng 8 lại cận kề, chẳng còn dịp nào phù hợp hơn trong năm để mời nhau một bữa cơm đoàn viên ấm áp, quây quần kể nhau nghe nữa năm qua thế nào, ra sao bên những món chay ngon và bình trà ấm!

 


Nếu tất bật công việc quá thì đơn giản chỉ cần đặt món, An Duyên sẽ cẩn thận giao đến tận nơi, lại còn giảm giá! Giờ có thèm món nào đi nữa, cũng thật dễ dàng đặt món với các bước:

Đặt món qua: - 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2 - 𝗜𝗻𝗯𝗼𝘅 𝗳𝗮𝗻𝗽𝗮𝗴𝗲 - 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲 𝟬𝟵𝟬𝟴.𝟰𝟮𝟭.𝟲𝟭 / 𝟬𝟮𝟴.𝟮𝟮𝟭𝟮.𝟵𝟵𝟰𝟳


Hôm nay là ngày đầu tháng 8, vào ngày này, người ta thường thực hiện việc "ăn chay" để cầu mong sự an lành, sức khỏe và thành công cho gia đình và những người thân yêu. Điều này xuất phát từ tư tưởng về việc tránh ăn thịt và các sản phẩm động vật trong ngày lễ, nhằm tôn vinh sự sống và gieo trồng lòng từ bi và không gây hại đến sinh vật khác.


Mùa thu ở Sài Gòn thường có thời tiết nóng ẩm. Ăn chay có thể giúp làm giảm cảm giác nóng bức và khó chịu. Thực phẩm chay, như rau củ quả, đậu hạt, các loại cháo, canh và món chay truyền thống có tính mát, giúp cơ thể cân bằng nhiệt độ và tăng cường sự thoáng mát.


Hãy khám phá thực đơn chay theo kiểu Trung Hoa vừa lạ miệng, vừa thấy quen như đã thèm ăn từ khi nào! Đừng chần chờ để thay đổi lối sống tốt cho sức khỏe ngay hôm nay.

Hãy luôn thật khỏe mạnh nhé!

Hoan hỉ, An Duyên, Đặt món giao tận nơi ----------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 #nhahangchay #anchay #quanchay #giaomonchaytannoi #monchayngon #giaohangtannoi

bottom of page