#MÓN_CHAY_AN_DUYÊN UỐNG GÌ TĂNG ĐỀ KHÁNG
top of page

#MÓN_CHAY_AN_DUYÊN UỐNG GÌ TĂNG ĐỀ KHÁNG

[#MÓN_CHAY_AN_DUYÊN] UỐNG GÌ TĂNG ĐỀ KHÁNG 《Tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh》 ---------------------------------------------------- Những ngày này, An Duyên chợt nhận ra sức khỏe là điều quan trọng, vô giá nhất! Không gì có thể đánh đổi được. Kể cả khi mình còn khỏe cũng chẳng nên sơ suất mà quên bổ sung dưỡng chất, vitamin cho cơ thể anh chị nhé!



An Duyên chọn ra vài món nước bổ, khỏe, tăng đề kháng cho cơ thể mà anh chị có thể thử qua khi đến Bếp Xanh!

- Nước mát hạt chia: Hạt chia chứa nhiều nguyên tố vi lượng rất đa dạng, các nhóm vitamin khoáng chất như canxi, kali, sắt, magiephotpho… cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể trong những ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, lượng sắt cao hơn gấp 3 lần rau bina và kali gấp 2 lần chuối. Nhất là lượng canxi trong hạt chia organic (nguyên chất) được cơ thể hấp thụ dễ dàng nhanh hơn sữa.

- Mãng cầu An Duyên: Mãng cầu đã có đến 20mg vitamin C, gấp đôi so với chuối, lê, táo, nho và dứa. Do đó, đây là loại trái cây rất hữu ích trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ăn mãng cầu sẽ làm giảm khả năng nhiễm trùng đồng thời cũng tiêu diệt các vi rút, vi khuẩn gây hại giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh tốt hơn.

- Trà nhiệt đới và Nước Chanh Hồng: Vitamin C là chất dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể bởi dưỡng chất này giúp làm tăng khả năng sản sinh của bạch cầu trong máu. Tuy nhiên, cơ thể con người lại không thể tự sản sinh hoặc tổng hợp vitamin C mà cần phải được cung cấp thông qua các loại thực phẩm để duy trì sức khỏe. Các loại trái cây họ cam quýt như bưởi, cam, chanh... là những nguồn rất giàu vitamin C.


Mong rằng anh chị luôn giữ được tinh thần vui vẻ cùng sức khỏe tráng kiện vượt qua mùa dịch này!


Hoan hỉ, An Duyên ---------------------------------------------------- ♦️ NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛: bepxanhanduyen.com 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: instagram.com/bepxanh.anduyen 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5#anchay #nhahangchay #nhahangchayq5 #nhahangchaytphcm #ship #giaotannoi #cơmchay #nấm #nha_hang_chay #lẩu_chay #nhà_hàng_chay #gogreen #livegreen #foodysaigon #foodycholon #bepxanhanduyen

bottom of page