[#MÓN_AN_DUYÊN] TÔ CANH CHAY CHO NGÀY ẨM ƯƠNG
top of page

[#MÓN_AN_DUYÊN] TÔ CANH CHAY CHO NGÀY ẨM ƯƠNG

《 Canh gì vừa bổ lại ngon? Mồng tơi, Bát bảo, Canh chua, Sen hầm 》

 


Tự hỏi trong những ngày hè nóng bức như thế này nên ăn món gì thanh mát để đổi vị? An Duyên gợi ý nhỏ món ngon bổ vị, đậm đà, cho những ngày ngán ăn!


🥗 CANH BÁT BỬU


Hẳn nghe tên đã tò mò về loại canh này! 8 loại nguyên liệu bổ dưỡng được đưa vào món canh như táo đỏ, nhân sâm, kỷ tử, ...rất thích hợp dùng cho người suy nhược cơ thể, phụ nữ có thai và sau khi sinh, người sau khi ốm nặng. Khi ninh kỹ cùng nấm và rau củ tiết ra một loại vị ngọt thơm lan tỏa.

🥗 CANH CHUA


Canh chua là món vô cùng thanh mát, dễ ăn, đặc biệt có sức hấp dẫn trong những bữa cơm ngày có nắng. Canh chua của nhà An Duyên dân dã, bình dị mà không kém phần hấp dẫn với vị chua dịu đến từ quả me chín kết hợp với vị ngọt thanh quả đậu bắp, giá đỗ, nấm linh chi tạo nên một món ăn rất đưa cơm.

🥗 CANH CỦ SEN HẦM


Củ sen giòn giòn, nước dùng ninh từ hạt sen, táo tàu, nhãn nhục, dậy mùi thanh tao, ngọt dịu, cắn chút hạt sen bùi bùi, sựt sựt của nấm tuyết. Tất cả nguyên liệu bổ dưỡng hòa hợp tuyệt vời. Củ sen có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và được mệnh danh là một trong những loại thực phẩm lành mạnh.

🥗 CANH MƯỚP MỒNG TƠI


Canh mồng tơi nấu mướp thanh mát, nhiều chất sơ rất tốt cho tiêu hóa và sức khỏe. Ngoài ra còn giúp thanh nhiệt cơ thể và tăng sức đề kháng. Mồng tơi mề mượt lùa vào miệng, cắn phải miếng mướp giòn thơm cùng hậu vị thanh mát đúng là món ngon hợp mùa!

An Duyên còn gần chục loại canh chay thơm ngon, bổ dưỡng đang chờ nhà mình đến để phục vụ đấy! Đến An Duyên dịp này nhà mình nhớ mang theo áo mưa, thời tiết dạo gần đây thất thường, dễ bệnh lắm!

* Đặt bàn qua page nhận ngay giảm giá 10% tổng bill* 𝐎𝐫𝐝𝐞𝐫 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐪𝐮𝐚 𝐡𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/ 𝐟𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞/ 𝐰𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 ----------------------------------------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦:instagram.com/bepxanh.anduyen 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 #anchay #nhahangchay #nhahangchayq5 #nhahangchaytphcm #ship #giaotannoi #cơmchay #nấm #nha_hang_chay #lẩu_chay #nhà_hàng_chay #gogreen #livegreen #foodysaigon #foodycholon #bepxanhanduyen #quận_5 #saigon #saigonese #món_hoa #ansapsaigon #ansapquan5 #foodholic

bottom of page