[#MÓN_AN_DUYÊN] - HỦ TÍU HONGKONG CHAY MÓN NGON ĐẬM VỊ HOA
top of page

[#MÓN_AN_DUYÊN] - HỦ TÍU HONGKONG CHAY MÓN NGON ĐẬM VỊ HOA

Nằm giữa quận 5, khu phố Hoa vốn nổi tiếng với các món ăn thu hút, làm mê mẩn biết bao đời nay, An Duyên từ nhỏ cũng được nếm trải biết bao món ngon ở vùng đất này, mong muốn gửi gắm giá trị sức khỏe vào những món ngon người Hoa, từ đó làm dày thêm thực đơn chay của nhà hàng chay. Đến An Duyên để khám phá thực đơn chay món Hoa đậm đà.

 

Trong số những món chay mang âm hưởng người Hoa phải kể đến: Hủ tíu Hongkong, Mì xào giòn, Cơm chiên Dương Châu, Cơm chiên khô mặn, Súp tóc tiên đông cô, Đậu hũ ma bà Tứ Xuyên, Khoai môn kho chao đỏ, Đậu hủ chưng tương, Nấm xào Cung Bảo... dù có chút biến tấu trở thành những món chay nhưng An Duyên vẫn giữ nguyên vị ngon đặc trưng vốn có của từng món ăn. Vị đậm đà, nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến đúng chuẩn chính là yếu tố làm món chay kiểu Hoa tại An Duyên thu hút.


Hủ tíu Hongkong là món ngon có cưỡng, mùi vị áp chảo trên loại chảo gang theo đúng phương pháp ẩm thực Hoa, còn gọi là Wok-hei, phương pháp tạo mùi ươm khói khiến mùi vị độc đáo khó mà diễn tả bằng lời. Chỉ thấy khi gắp mỗi đũa món chay, hương bay thoảng lên mũi, bỏ vào miệng thì vị đậm đà, hủ tíu mềm mà lại dai! Khẩu phần ở An Duyên khá lớn, phần ăn thường dành cho 2 khách hoặc gia đình, đúng theo kiểu ăn sum vầy của người Hoa Chợ Lớn!




Thử một dịp đến An Duyên, gọi một bàn món chay kiểu Hoa có thể đầy đủ những món từ khai vị đến canh, hay lẩu! Ăn chay phải phong phú, thú vị chính là cách An Duyên gieo duyên cho khách quý thưởng thức hằng ngày mà không ngán! An Duyên mạn phép ghép một thực đơn món chay kiểu Hoa Chợ Lớn nhé:



Khai vị: Đậu hủ đông cô / Súp tóc tiên

Gỏi: Rau củ trộn Kim Vận

Món chính: Khoai môn Khách Gia/ Nấm xào Cung Bảo/ Đậu hủ Ma Bà

Món no: Cơm chiên Dương Châu/ Mì xào Giòn/ Hủ tíu HongKong/ Cơm chiên X.O

Món canh: Canh bát bửu/ Canh củ sen hầm

Lẩu: Lẩu Thập bảo


Menu nhà hàng Chay An Duyên quý khách vui lòng tham khảo: bepxanhanduyen.com/menu


An Duyên hi vọng quý khách có thể đã chọn cho mình được một món ngon để thưởng thức tại Bếp Xanh An Duyên. Xin cảm ơn anh Tùng kênh Youtube: TungThanhLyVietnam https://www.youtube.com/user/vnguidebook đã đến và ủng hộ An Duyên!


Hoan hỉ,

An Duyên.


------------------------- Nhà hàng Chay Bếp Xanh An Duyên * 🛵 Đặt giao món tận nơi: bepxanhanduyen.com/menu * 🛎 Giảm 10% khi đặt bàn tại: bepxanhanduyen.com * 10 Nguyễn Tri Phương, p6, q5 | 02822129947

bottom of page