#MÓN_AN_DUYÊN] CANH CỦ SEN HẦM CHAY
top of page

#MÓN_AN_DUYÊN] CANH CỦ SEN HẦM CHAY

Thơm ngon, mát ngọt

 

An Duyên từ nhỏ, những ngày nóng người, khó ngủ, tức thì hôm sau mẹ nấu ngay một chén súp củ sen giòn giòn, nước dùng ninh từ hạt sen, táo tàu, nhãn nhục, dậy mùi thanh tao, ngọt dịu, cắn chút hạt sen bùi bùi, sựt sựt của nấm tuyết. Tất cả nguyên liệu bổ dưỡng hòa hợp tuyệt vời. Nghe mẹ nói Canh củ sen hợp với người bệnh, nóng trong người! Hèn chi, uống đến đâu, người khỏe đến đó!

Anh, chị có dịp ghé Bếp, gọi những món ngon cũng đừng quên dùng thử món súp bổ dưỡng này. Củ sen tuy là món ăn dân giã, nhưng giá trị dinh dưỡng thì vô lượng.

Chỉ cần bóc bóc lớp vỏ lấm bùn bên ngoài, củ sen trắng tươm với vị ngọt, giòn kể cả khi nấu chín. Củ sen có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và được mệnh danh là một trong những loại thực phẩm lành mạnh. Bởi trong củ sen không những chứa nhiều vitamin, khoáng chất mà đây còn là loại thực vật chứa sắt, phốt pho, kali, mangan, thiamin, kẽm, axít pantothenic, vitamin C, B6, ngoài ra nó còn có cả protein và là nguồn cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Cuối năm dù bận bịu cách mấy, cũng nên nhín chút thời gian, thảnh thơi ghé Bếp, nuông chiều bản thân đôi chút để phục hồi sức khỏe Anh chị nhỉ?

Hoan hỉ, An Duyên ------------------------- ♦️ 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐚𝐲 𝐁𝐞̂́𝐩 𝐗𝐚𝐧𝐡 𝐀𝐧 𝐃𝐮𝐲𝐞̂𝐧. 𝐖𝐞𝐛: bepxanhanduyen.com 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: instagram.com/bepxanh.anduyen 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page