LỄ PHẬT ĐẢN - 6 MÓN CUỐN CHAY NGON Ở AN DUYÊN
top of page

LỄ PHẬT ĐẢN - 6 MÓN CUỐN CHAY NGON Ở AN DUYÊN

Ẩm thực Việt Nam tinh tế thể hiện qua những món cuốn, tuy nhỏ, nhưng bao hàm và gói trọn gần như tất cả nguyên liệu cần thiết từ rau xanh, bún, và món ăn kèm. Bấy nhiêu hương vị hòa quyện đều một cách cân bằng trong mỗi miếng cắn.

 


Món cuốn đã từ bao giờ trở thành món ăn quen thuộc từ bữa ăn nhà đến tận những bữa tiệc quan trọng. Món cuốn phổ biến, vô cùng đa dạng, trải dài suốt nền ẩm thực từ Bắc chí Nam của người Việt. Hay ở chỗ là món cuốn luôn thể hiện được nét đặc trưng vùng miền, vùng nào có đặc sản gì ngon ngon, lạ miệng, hài hòa đều có thể bỏ vào món cuốn. Và ẩm thực chay cũng thế, vài loại rau nấm, đậu hủ, chả chay, chỉ cần hòa quyện, dùng đúng loại ngon là có thể gây thèm thuồng rồi!


Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên xem qua cũng nhiều món cuốn phong phú lắm, cũng đa dạng trong cách chế biến từ cuốn tươi, cuốn chiên, cuốn kho.... Để An Duyên kể ra vài lựa chọn món chay cuốn đặc sắc của An Duyên nhe!




Chả Giò Phô Mai: Món cuốn chay chiên thơm giòn bên ngoài cùng nhân nấm trộn phô mai tươi bên trong. Dùng rất hợp cho món khai vị, chấm kèm mayonaise


Chả ram An Duyên: Món chả ram chay lấy cảm hứng từ món miền Trung, giòn rụm, ăn là ghiền ngay. Chả ram luôn phục vụ kèm cải bẹ xanh và rau thơm, cuộn chả ram vào lá cải, chấm với nước mắm chua ngọt vừa ngon vừa mát cổ họng à!


Gỏi cuốn: Gỏi cuốn chay có vị đậm đà, mang đậm vị ngon "quê mùa" của miền Tây. Gỏi cuốn chay ăn kèm sốt tương đậm đà.




Cuốn diếp: với màu sắc hài hòa của bún, rau củ, nấm cùng đậu hủ chiên cuộn trong lá cải xanh là một món chay thanh đạm, nhẹ bụng giúp đổi vị cho bữa ăn hàng ngày.


Cuốn rế khoai giòn: Cuốn rế được làm từ bánh tráng rế, được trán mỏng. Nhân cuốn rế là tổng hợp vị ngon, thơm bùi của các loại khoai, khi kết hợp cùng nhau tạo ra vị ngon khó thể diễn tả được!


Rong biển cuộn kho tiêu: nhân nấm cùng chả chay được quết cùng nhau cho dai thơm, cuốn trong rong biển, đem kho cùng tiêu xanh trong tộ, tỏa mùi thơm ngất, dùng ngon cùng cơm nóng!


Mùa Phật Đản còn gì hơn khi được thưởng thức những món chay ngon, đa dạng, dù có ăn cả mùa cũng không ngán tại nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên. Kính chúc nhà mình nhiều sức khỏe, niềm vui và an yên trong mùa lễ Phật Đản năm nay!


Hoan hỉ,

An Duyên

📞 𝐎𝐫𝐝𝐞𝐫 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐪𝐮𝐚 𝐡𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/ 𝐟𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞/ 𝐰𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞

----------------------------------------------------

NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛: bepxanhanduyen.com

𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: instagram.com/bepxanh.anduyen

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page