LẨU NẤM THẬP CẨM CHAY - TUY ĐƠN GIẢN NHƯNG GÂY THÈM
top of page

LẨU NẤM THẬP CẨM CHAY - TUY ĐƠN GIẢN NHƯNG GÂY THÈM

Không chua ngọt kích thích vị giác như lẩu Thái, cũng không đậm đà như lẩu Chao, lẩu Mắm, nhưng tại sao lẩu nấm thập cẩm chay luôn là món lẩu chay bán chạy tại An Duyên?

 

Nếu hỏi An Duyên lẩu nào già, trẻ, khỏe hay mệt người ăn vô đều thấy ngon thì đương nhiên sự lựa chọn an toàn, hoàn hảo là món lẩu Thập cẩm nấm. Đây là món ăn vừa ngon miệng bởi nước lẩu ngọt thanh, bổ dưỡng, lại còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe.



Lẩu nấm thập cẩm chay không chỉ có vị ngon thanh mát mà còn cung cấp cho cơ thể của bạn các chất dinh dưỡng cần thiết như protein, vitamin và khoáng chất. Với các loại nấm như nấm hương, nấm đông cô, nấm mèo, nấm kim châm,.. thì lẩu nấm thập cẩm chay cũng mang lại một hương vị đặc trưng từ vị ngọt các loại rau nấm và bí quyết chế biến nước lẩu độc đáo của bếp chay An Duyên, giúp bạn cảm thấy thích thú khi thưởng thức.


Ngoài ra, ăn chay cũng là một cách để bảo vệ sức khỏe của bạn. Một số nghiên cứu cho thấy, thực phẩm chay chứa ít chất béo, ít cholesterol, ít đường và nhiều chất xơ, giúp giảm các nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư và giảm cân hiệu quả.


Ngoài lẩu Nấm thập cẩm, bạn còn có thể chọn lựa 6 loại lẩu chay khác vô cùng ngon miệng tại An Duyên. Set chay ưu đãi 30% chỉ còn 15O,OOO/ khách.

- 𝟯 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗸𝗵𝗮𝗶 𝘃𝗶̣: Gỏi cuốn/ Cuốn diếp/ Chả giò phô mai - 𝟰 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗴𝗼̉𝗶: Gỏi củ hủ dừa/ Gỏi ngó sen/ Gỏi xoài khô mặn/ Mít trộn Hội An - 𝟳 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗹𝗮̂̉𝘂: Lẩu nấm thập cẩm/ Lẩu nấm Miso/ Lẩu Thái/ Lẩu Mắm/ Lẩu Chao/ Lẩu Thập Bảo/ Lẩu Hoa mùa nước nổi. - 𝟰 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗴𝗶𝗮̉𝗶 𝗸𝗵𝗮́𝘁: Nước sâm/ Nước bông cúc/ Nước nha đam/ Trà lài lá dứa



Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng và bảo vệ sức khỏe.

Hoan hỉ,

An Duyên

---

Nhà hàng chay - BẾP XANH AN DUYÊN Khi đặt món qua các kênh sau của Bếp Xanh An Duyên - Giảm 10% 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5 028.2212.9947 www.bepxanhanduyen.com #nhahangchay #anchay #quanchay #giaomonchaytannoi #monchayngon #giaohangtannoi


bottom of page