ẤM LÒNG VỚI LẨU CHAY MÙA LẠNH
top of page

ẤM LÒNG VỚI LẨU CHAY MÙA LẠNH


Lẩu là một lựa chọn thông minh và nhanh gọn vào mùa lạnh dành cho nhóm bạn hoặc bữa ăn gia đình. Vì lẩu là một món ăn nóng tại chỗ, với nhiều rau, nước dùng thanh đạm, ít dầu mỡ là điều giúp bạn giảm cân mà có lẽ chưa bao giờ bạn nghĩ tới.

 

Lẩu là món món ăn đậm đà rất phù hợp cho những buổi sum họp gia đình quây quần bên nhau. Có nhiều rất loại lẩu đa dạng nhưng khi nghĩ đến một loại lẩu bổ dưỡng, thanh mát nhưng vẫn ngon miệng, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến lẩu chay. Không như suy nghĩ "Lẩu chay toàn rau củ, có gì mà ngon", hãy đến Bếp Xanh An Duyên một lần để thử nhâm nhi, xì xụp từng muỗng nước lẩu để hiểu rằng: lẩu chay để ngon phải cầu kỳ và tinh tế!

Lẩu Hoa mùa nước nổi: với những tác dụng như một bài thuốc quý mà dân gian để lại, lẩu Hoa Mùa Nước Nổi kế thừa vá phát huy giá trị ẩm thực truyền thống, thả từng bông đầy màu sắc vào nồi lẩu chua chua, vị ấm nồng của những nguyên liệu thiên nhiên cùng mộc chay giòn dai sẽ để lại nhiều dư vị.Lẩu hoa mùa nước nổi với những loại hoa được xem là vị thuốc quý dân gian với nhiều tác dụng hữu hiệu.


Lẩu Chao: Chao béo bùi thơm ngon dùng nấu Lẩu, ăn cùng tàu hủ, ham quay chay và khoai môn


Lẩu Nấm: Nấm các loại cùng nước dùng ngọt thanh với táo tàu, kỉ tử,...


Lẩu Mắm: Mùi vị đặc trưng đậm đà của mắm tương đậu, ăn cùng Ham Quay chay, Chả chay và các loại rau quê


Lẩu Thái: Chua chua cay cay, dùng cùng nấm các loại và rau muống, rau nhút


Lẩu nấm Miso: Nấm các loại được nấu cùng nước dùng từ Miso tương đậu nành của Nhật, giúp món canh không những thanh vị mà còn đậm đà


Hãy chọn cho mình một món lẩu quen, để cùng đi qua những ngày lạnh cuồi năm Sài Gòn bên những món chay ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

bottom of page