GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG - ĂN CHAY GỬI GẮM LÒNG BI MẪN
top of page

GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG - ĂN CHAY GỬI GẮM LÒNG BI MẪN

Nhớ về cội nguồn, mỗi dịp Giỗ Tổ Hùng Vương chẳng hiểu sao lại là dịp những vị khách quý lại nhớ đến An Duyên cùng những món chay, như cách tự tạo cho bản thân một dịp để nhớ về những vị vua Hùng đã có công dựng nước và giữ nước. Vậy tạị sao không nhân dịp được nghỉ một ngày thảnh thơi, hẹn nhau đi ăn chay để có một ngày thêm ý nghĩa với gia đình và bạn bè?

 


Năm nay, Giỗ Tổ Hùng Vương trùng vào ngày 18/04/2024, hứa hẹn sẽ là một dịp lễ ý nghĩa để mỗi người con đất Việt bày tỏ lòng thành kính và biết ơn. Bên cạnh những hoạt động truyền thống như dâng hương, tưởng niệm, nhiều người dân cũng lựa chọn ăn chay để thể hiện lòng thanh tịnh và hướng thiện trong dịp lễ đặc biệt này.



Ăn chay không chỉ là một thói quen ăn uống, mà còn là một cách để thể hiện lòng bi mẫn, sự trân trọng đối với tất cả sinh vật sống. Việc lựa chọn ăn chay trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là một hành động đẹp, góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và hướng thiện đến cộng đồng

.

Nhà hàng chay An Duyên mời gia đình mình đến với không gian ấm cúng, thanh tịnh để thưởng thức những món chay thanh đạm, bổ dưỡng với phong vị Chợ Lớn vô cùng độc đáo, trong không gian ấm cúng, tận hưởng những phú giây thảnh thơi khó kiếm trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương. Thực đơn của An Duyên được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, với đa dạng những nguyên liệu quý, kết hợp hài hòa giữa hương vị và dinh dưỡng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời.



Thưởng thức những món chay thanh tao và cảm nhận được sự thanh tịnh trong tâm hồn dẫn bước cho lòng hướng thiện lan tỏa, góp phần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống.


Hãy đến với An Duyên để cùng chung tay tưởng nhớ công lao to lớn của các bậc tiền nhân, đồng thời lan tỏa thông điệp yêu thương và hướng thiện trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương.


Hoan hỉ,

An Duyên


-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5






bottom of page