CHAWANMUSHI - Trứng hấp chay
top of page

CHAWANMUSHI - Trứng hấp chay

Món chay ngon đầy dinh dưỡng của người Nhật

 

Nếu là một tín đồ thật thụ của ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua món trứng hấp Chawanmushi, món khai vị cực kỳ bổ dưỡng của người Nhật Bản.


Chawanmushi trong tiếng Nhật nghĩa là “món hấp trong tách trà”, món trứng hấp phải đạt đến độ mềm mượt, thơm ngon. Ngoài nguyên liệu đặc trưng là trứng, An Duyên còn cho thêm những loại nấm tươi ngon, chút rong biển và thanh cua giúp món ăn thêm ngọt và đầy hương vị, ăn mãi chẳng ngán.


Để trứng được mềm mịn, người đầu bếp cần đánh trứng nhẹ nhàng, đều tay để trứng tan hết, sau đó lọc qua rây. Khâu rót trứng cũng phải vô cùng khéo léo để món ăn không bị rỗ. Món trứng hấp Chawanmushi dùng ngon khi còn nóng phù hợp khẩu vị của nhiều người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.


Xem thêm thực đơn Bếp Xanh tại bepxanhanduyen.com/menu ---------------------------------------------------- ♦️ NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛: bepxanhanduyen.com 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: instagram.com/bepxanh.anduyen 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5#anchay #nhahangchay #nhahangchayq5 #nhahangchaytphcm #ship #giaotannoi #cơmchay #nấm #nha_hang_chay #lẩu_chay #nhà_hàng_chay #gogreen #livegreen #foodysaigon #foodycholon #bepxanhanduyen

bottom of page