BUFFET LẨU CHAY TRUNG HOA - NGĂN LẨU UYÊN ƯƠNG NÊN CHỌN VỊ GÌ?
top of page

BUFFET LẨU CHAY TRUNG HOA - NGĂN LẨU UYÊN ƯƠNG NÊN CHỌN VỊ GÌ?

Đối với những thực khách yêu thích lẩu Trung Hoa, lẩu uyên ương đã không còn là điều xa lạ, khi có thể trải nghiệm cùng lúc hai vị lẩu tại buffet lẩu chay, một ngăn lẩu chua cay thơm nồng, ngăn còn lại thường được lựa chọn các vị lậu thanh tao, nhẹ nhàng. Vậy khi đến dùng buffet lẩu chay tại An Duyên. Bạn nên chọn lựa lẩu uyên ương thế nào cho hợp lý?

 

Buffet lẩu Chay Trung Hoa tại An Duyên là sự lựa chọn phù hợp cho dịp ăn chay cuối năm và đầu Tết tháng Giêng. Bởi hương vị lẩu đậm chất Chợ Lớn, từ đậm đà vị lẩu Chao, cho đến thơm nồng vị Lẩu Chua Cay, hay kích thích bằng vị chua thanh của Lẩu Cải Chua Tứ Xuyên, hay thoảng hương nhẹ nhàng của nồi lẩu Lẩu Nấm Thập Cẩm, hoặc vị lẩu sữa Trường Thọ nổi tiếng? Nếu còn băn khoăn thì hãy gọi lẩu uyên ương kết hợp vị ngon sau nhé!


Buffet chay, buffet lẩu, lẩu chay, Nhà hàng chay, nhà hàng chay An Duyên, nhà hàng chay tphcm, nhà hàng quận 5, quán chay ngon, quán chay quận 5, quán chay nổi bật, cơm chay, món chay, cách nấu món chay, An Duyên, nhà hàng chay q5, nhà hàng chay ngon tphcm, danh sách nhà hàng chay ngon, món chay giao tận nơi, nhà hàng chay quận 6, nhà hàng chay quận 8, nhà hàng chay quận 10

LẨU UYÊN ƯƠNG CHUA CAY & TRƯỜNG THỌ

Đây dường như là lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ sành ăn lẩu Trung Hoa. Bởi sự hài hòa phù hợp cho mọi gout ẩm thực. Là sự đối lập hoàn hảo của vị cay thơm, và vị sữa béo thanh. Mọi món đồ nhúng lẩu dường như hài hòa hơn. Rau hay đậu hủ thì lựa chọn nhúng ngăn lẩu chua cay để dậy vị, còn nấm, rong biển, thì hãy ưu tiên chọn ngăn Trường Thọ để cảm nhận rõ vị ngọt tươi từ các loại nấm


LẨU UYÊN ƯƠNG CẢI CHUA & LẨU CHAO

Vị thơm béo từ chao thượng hạng, kết hợp cùng đậu hủ và nấm lại toát lên vị ngon đậm đà khó cưỡng. Vị lẩu chao vô cùng kích thích, chỉ cần hương thơm thoảng ra thôi cũng đủ làm bạn thòm thèm đói bụng. Ngược lại, vị lẩu cải chua lại thanh tao, vị chua hài hòa khi kết hợp cùng rau củ qủa lại cho vị ngon thêm phần độc đáo. Nếu bạn là những thực khách chưa quen với các vị lẩu đặc trưng truyền thống Trung Hoa thì đây là lựa chọn dễ thử và sẽ dễ dàng bị chinh phục.



LẨU UYÊN ƯƠNG NẤM THẬP CẨM & LẨU CHUA CAY

Lẩu uyên ương kết hợp 2 vị lẩu "best seller" tại An Duyên Chay trong suốt 10 năm qua. Chẳng ai quen ăn lẩu tại An Duyên mà chưa từng thử qua 2 vị lẩu này. Điểm nên thử của 2 vị lẩu này chính là khả năng kết hợp nguyên liệu. Khi gọi vị lẩu nấm thập câem và lẩu chua cay thì dường như tất cả các món đồ nhúng tại menu buffet bạn đều có thể thử! Cần cảm giác chua cay để ăn bún, thích thú với các loại rau được toát lên hương vị mới. Hay để nấm được ươm thêm hương vị trong ngăn lẩu nấm thập cẩm thơm thanh chất lượng.


Nếu 5 vị lẩu quá khó để lựa chọn trong buffet lẩu chay Trung Hoa thì liệu 3 ngăn lẩu Uyên Ương này có dễ dàng hơn cho bạn? Bạn có kết hợp nào thú vị cho riêng mình chưa?


Tìm hiểu thêm menu: bepxanhanduyen.com/buffet


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page