BÁNH TRUNG THU CHAY NẤM - "ĐẶC SẢN" MÙA TRUNG THU TẠI BẾP XANH AN DUYÊ
top of page

BÁNH TRUNG THU CHAY NẤM - "ĐẶC SẢN" MÙA TRUNG THU TẠI BẾP XANH AN DUYÊN


Mỗi năm dịp Trung Thu đến cũng là lúc chúng ta băn khoăn giữa nhiều sự lựa chọn bánh Trung Thu. Nào là nhãn hiệu nào uy tín, bánh nào an toàn không phẩm màu và chất bảo quản, giá cả bao nhiêu... Ngày nay, bánh Trung thu không chỉ là món ăn đặc trưng mùa đoàn viên, mà đã được "nâng tầm" thành món quà tặng giá trị. Vậy, bạn đã biết về bánh Trung thu chay An Duyên?

 

Chỉ một hương vị là nhân nấm chay, An Duyên mong muốn mang đến một sự lựa chọn mới lạ, độc đáo trong muôn vàn các loại bánh trung thu trên thị trường.

Tại sao lại là nhân nấm?


Nấm là loại nguyên liệu quen thuộc trong các món chay tại Bếp Xanh An Duyên, hiểu rõ đặc điểm chế biến của loại nguyên liệu này, giúp món dậy hương thơm ngon, các đầu bếp An Duyên đã sáng tạo nên bánh Trung thu chay nhân nấm đặc sắc. Hương nấm tươi thơm giòn giòn, dai dai, hòa hợp cùng chút mứt chanh, mứt gừng cay the làm bánh ăn mãi không ngán. Đặc biệt, với công thức đặc biệt từ phô mai, trứng muối chay trở nên béo bùi thơm ngất, là điểm nhấn không thể thiếu trong mỗi chiếc bánh Trung Thu.


Xua đi nỗi lo về vấn đề vệ sinh thực phẩm, từng chiếc bánh Trung thu chay An Duyên được chế biến theo phương pháp thủ công truyền thống với tiêu chuẩn an toàn vệ sinh nghiêm ngặt không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu. Bánh Trung thu An Duyên giữ trọn những gì tự nhiên nhất, sạch nhất.


Do không sử dụng chất bảo quản nên bánh được nướng mới mỗi ngày để đảm bảo bánh "tươi" ngon nhất, sử dụng trong vòng 5 ngày để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của bánh nhé!

Chỉ 65,000 cho một bánh trung thu chay An Duyên nhân nấm 150g, An Duyên dành tặng hộp cho mỗi set 4 bánh. Hãy đến Bếp Xanh An Duyên để thưởng thức set trà bánh 55,000 gồm 1 bình trà sen nóng và 2 bánh trung thu chay An Duyên nhân nấm 50g.

Trung Thu hoan hỉ - Trăng rằm đoàn viên

Order từ ngày 8.8 - 18.8 để nhận ưu đãi 10% bạn nhé!

Hotline: 0908421461

Website: bepxanhanduyen.com/banh-trung-thu-chay

bottom of page