Ăn chay, chế độ ăn lý tưởng cho dân văn phòng
top of page

Ăn chay, chế độ ăn lý tưởng cho dân văn phòng


Ngồi nhiều, ít vận động, stress thường xuyên, ăn uống quá nhiều năng lượng là những hiểm nguy đang đe dọa sức khỏe của những người làm việc văn phòng. Được xem là chế độ ăn lý tưởng nhất cho dân văn phòng với những lợi ích rõ ràng cho sức khỏe. Vậy, ăn chay có lợi ích gì đối với sức khỏe của người làm việc văn phòng?

 

cơm chay văn phòng

Với đặc trưng công việc, làm việc văng phòng dễ dàng mắc các bệnh nguy hiểm như: xương khớp, đau lưng, máu nhiễm mỡ, gout, tim mạch và các bệnh đường ruột, tiêu hóa. Một trong những lý do chính đó là ăn uống quá nhiều chất, ăn vặt nhiều, thực phẩm không lành mạnh và cân bằng.

Dân công sở ít vận động nên cũng cần ít năng lượng hơn những công việc tay chân khác, việc lựa chọn thực đơn lành mạnh với lượng calo phù hợp, bổ sung đầy đủ các loại rau, củ, quả giúp tiêu hóa dễ dàng kể cả khi ít vận động, giúp giảm đi nỗi lo thừa cân, to bụng của cả hai giới.

Với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, chứa nhiều chất xơ, một bữa chay nhẹ nhàng, ngon miệng chính là "phương thuốc thần kỳ" giúp dân công sở sống vui, trẻ, khỏe vượt qua những mối nguy hại trong môi trường làm việc văn phòng .

Không những thế, với thực đơn món chay trưa tại Bếp Xanh An Duyên, những lo ngại như: "ăn chay hoài ngán lắm", "ăn chay có gì ngon đâu", "mắc công ra đường quá" sẽ không còn nữa với các món chay ngon, độc đáo, thay đổi theo từng ngày và giao tận nơi. Quá dễ dàng để có một bữa trưa ngon miệng với giá phải chăng, chỉ 40,000-60,000 cho một bữa ăn!

☎ Gọi ngay để Bếp Xanh phục vụ bạn: 028 2212 9947 🛵 Free ship trong vòng 3km cho các đơn hàng trên 200,000 🛵 Phí ship: 5000đ/km Đặt trước 10:00 - giao từ 11h & đặt trước 11:00 - giao từ 12h. 🛵Giao hàng tận nơi, thảnh thơi thưởng thức nào! Tham khảo thêm menu Bếp Xanh: http://www.bepxanhanduyen.com/datmononline

bottom of page