QUÁN ĂN CHAY | AN DUYÊN | QUÁN XỊN SÀI GÒN
top of page

QUÁN ĂN CHAY | AN DUYÊN | QUÁN XỊN SÀI GÒN

#REVIEW_AN_DUYÊN bởi Quán Xịn Sài Gòn.

 

Vừa qua Bếp Xanh An Duyên đã có cơ duyên được Quán Xịn Sài Gòn ghé thăm và review để mang An Duyên đến gần hơn với thực khách.


An Duyên giữ chân thực khách với thực đơn chay đa dạng, với hơn 100 món ngon lấy cảm hứng từ ẩm thực Châu Á, đặc biệt là ảnh hưởng bởi ẩm thực Trung Hoa vùng Chợ Lớn. Nhờ đó mà hương vị món chay ở An Duyên rất đậm đà và "đúng điệu".

Nếu theo trường phái eat clean thì hẳn ở An Duyên bạn sẽ khó mà tìm được món, nhưng nếu xem ẩm thực chay như cách thay-thế-thị bằng rau củ thì hẳn bạn đã tìm được quán chân ái. An Duyên xem việc ăn chay muốn lâu dài, tạo thành thói quen thì món ăn phải ngon trước đã, phải kích thích được sự thèm thuồng, dù không có thịt nhưng qua tài năng của đầu bếp, sự thay thế bởi nấm và rau củ cũng không làm bạn có chút "thèm thịt" nào đâu. Có như thế thì việc ăn chay mới dễ theo đuổi lâu dài được.

Ăn chay luôn là việc tốt, dù mục đích của bạn có vì sức khoẻ, hay vì tôn giáo, yêu thương động vật, bảo vệ môi trường đi chăng nữa! Nếu muốn cảm giác thèm món chay như thế nào thì hãy ghé qua An Duyên nhé!


Quán xịn Sài Gòn qua clip này đã giới thiệu đến các món:

- Chả ram An Duyên

- Đậu hủ rang muối

- Nấm mối thiết bảng

- Hủ tíu Hongkong

- Cơm chiên trái thơm

- Lẩu Thái

- Đậu hủ nấm đông cô

- Đậu hủ ma bà

- Cơm cháy ép giòn

...


Hi vọng Quán xịn Sài Gòn mang đến những trải nghiệm ẩm thực từ An Duyên đến quý khán giả.

Theo dõi Quán xịn Sài Gòn để theo dõi thêm nhiều quán ngon khác tại:

https://www.youtube.com/channel/UCQyGIM9UHbm6PMe4FPR_9wQ


Credit video: Quán Xịn Sài Gòn - Youtube


Hoan hỉ, ----------------------------------- NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


bottom of page