ĐẶT TIỆC CHAY - NHỚ NGAY BẾP XANH AN DUYÊN
top of page

ĐẶT TIỆC CHAY - NHỚ NGAY BẾP XANH AN DUYÊN


Cuối năm luôn là dịp lý tưởng để sum vầy cùng gia đình, bạn bè quây quần bên bữa tiệc đầm ấm cuối năm. Còn gì thú vị và ấn tượng hơn một bữa tiệc chay ngon miệng thiết đãi gia đình và bạn bè trong không gian cổ điển Việt Nam tại Bếp Xanh An Duyên. Bốn lý do đơn giản để chọn nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên cho dịp cuối năm

 


Thực đơn tiệc chay đa dạng, phong phú

Là trái tim của nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên, những món ăn tại Bếp Xanh luôn được chăm chút kỹ lượng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon để mỗi món ăn giữ được chất lượng tốt nhất. Từ đậu hủ non, đậu hủ trứng, mộc chay, chả chay, … đều do chính những đầu bếp giàu tâm huyết tận tay chế biến. Mỗi món ăn tại nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên đều được sáng tạo dựa trên yếu tố tiên quyết vừa phải ngon miệng, vừa phải đủ chất. Dù là món chay, nhưng vị ngon đậm đà khó cưỡng, không nhạt nhẽo và buồn chán chính là điểm tinh tế trong món chay tại Bếp Xanh An Duyên.


Giá cả xứng đáng với chất lượng

Tại nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên, chúng tôi mang đến đầy đủ sự lựa chọn các món chay, không gò bó như các set menu, thực khách thoải mái lựa chọn các món phù hợp với ngân sách của mình. Với những ưu đãi dành cho tiệc số lượng lớn tại nhà hàng và tiệc tại nhà chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.


Không gian tiệc chay Bếp Xanh An Duyên

Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Kinh doanh bằng trái tim yêu nghề và mong muốn tạo duyên ăn chay, Bếp Xanh luôn tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ tối đa để buổi tiệc của Quý khách diễn ra trọn vẹn và suôn sẻ nhất. Bạn có yêu cầu gì cho buổi tiệc? hãy liên hệ với Bếp Xanh An Duyên, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ.

Địa điểm hợp lý, không gian ấm cúng

Tại quận 5 khó tìm được nhà hàng chay có diện tích phù hợp cho những buổi tiệc từ 50-100 khách, nhưng Bếp Xanh An Duyên sẵn sàng dành trọn diện tích cho những buổi tiệc lớn. Có bãi đậu xe máy rộng rãi, chỗ đậu xe hơi và gần bãi đậu xe trên 40 chỗ.

Không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Á hoàn toàn phù hợp cho những buổi tiệc ấm cúng và đoàn viên sang trọng.

bottom of page